Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt kình địch Messi, Ronaldo lại lập siêu kỷ lục

Chủ Nhật 01/11/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với pha lập công trong trận Real 3-1 Las Palmas, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách cây săn bàn lợi hại nhất thế giới ở các giải vô địch quốc gia.

Vuot mat kinh dich Messi, Ronaldo lai lap sieu ky luc hinh anh
Ronaldo lại lập siêu kỷ lục.

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã không gặp phải bất cứ một khó khăn nào trước tân binh mới lên hạng Las Palmas. Cụ thể, ngay ở phút thứ 4, tài năng trẻ Isco đã sớm mở điểm cho đội chủ nhà. Chỉ 10 phút sau, siêu sao Ronaldo đã tỏa sáng để nhân đôi cách biệt trước khi Jese ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng Hoàng gia TBN ở phút 43. Giành trọn vẹn 3 điểm, Real tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016, bằng điểm Barca nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Niềm vui sau trận thắng của Real được nhân lên gấp bội khi siêu sao Ronaldo đã thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, với pha lập công trong trận Real 3-1 Las Palmas, Cr7 đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách cây săn bàn lợi hại nhất thế giới ở các giải vô địch quốc gia với 317 bàn (không tính cup châu Âu). Cụ thể, Ronaldo có 233 bàn ở TBN và 84 bàn khi thi đấu tại Anh trong màu áo của M.U.

Song sát Neymar - Suarez lại lập công, Barca tiếp tục bám đuổi ráo riết Real
(Bongda24h.vn) - Chỉ cần hai ngôi sao sáng trên hàng công chơi đúng sức, trong đó Neymar tự tay ghi 1 bàn và khởi xướng bàn thắng mở tỷ số của Suarez, gã khổng...

Xếp trên Ronaldo là Jimmy Greaves với 366 bàn thắng, và Gerd Muller có 365 bàn thắng. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách này với 288 bàn. Hiện tại, hai huyền thoại trên đã “về vườn” và cơ hội để Ronaldo phế truất họ để vươn lên xếp ở vị trí số 1 trong danh sách trên là rất lớn. Thậm chí, nếu duy trì được phong độ ghi bàn ổn định trong chuỗi trận đã qua thì Cr7 hoàn toàn có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên ngay trong mùa giải năm nay.

Ở một diễn biến khác, Ronaldo đang bám sát Neymar trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi. Cr7 đang có 8 bàn thắng trong khi Neymar đang dẫn đầu với 1 bàn nhiều hơn. Suarez cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu trên khi hiện tại cựu cầu thủ của Liverpool cũng đang có 8 được pha lập công. Trong khi đó, chấn thương nặng đã khiến cho Messi khó có thể cạnh tranh với 3 người đồng nghiệp nói trên.

Xem thêm video Real 3-1 Las Palmas (Vòng 10 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X