Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt bài test cuối cùng, Messi chắc chắn dự trận Siêu kinh điển

Thứ Tư 18/11/2015 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì các cule đã có dịp được ăn mừng khi tiền đạo Lionel Messi đã có thể tham dự trận El Clasico mà không gặp bất cứ trở ngại nào, sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra thể lực vào buổi tập chiều ngày hôm qua cùng Barcelona.

Vuot bai test cuoi cung, Messi chac chan du tran Sieu kinh dien hinh anh
Messi vượt qua bài test thể lực, sẵn sàng dự El Clasico

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại đã dính một chấn thương đầu gối trong trận đấu với Las Palmas diễn ra hồi cuối tháng 9. Đó là một vấn đề về dây chằng nhưng rất may Messi đã được dự đoán sẽ nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Trên thực tế, với những tiến bộ thần tốc trong việc hồi phục chấn thương, Messi không cần đến 2 tháng để có thể hoàn toàn bình phục cũng như lấy lại thể lực một cách tốt nhất. Bằng chứng là anh đã tham dự buổi tập cùng các đồng đội lần đầu tiên kể từ cuối tháng 9.

Đó là tin mừng đến nỗi trang chủ của CLB Barcelona đã đăng nguyên một tin tức chỉ để nói về sự hiện diện của Messi trong buổi tập này. Trong bài viết, có đoạn: “Buổi tập ngày thứ hai vừa qua có sự hiện diện của Leo Messi, người đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối trái gặp phải trong trận đấu diễn ra ngày 26/9.” Dù đã trở lại tập luyện nhưng như thông báo cho thấy, Messi vẫn đang phải hồi phục và nhiều người lo ngại rằng anh vẫn chưa hoàn toàn đủ thể lực để tham dự một trong những trận cầu quan trọng nhất mùa giải sắp tới.

Messi và hàng loạt ngôi sao kịp trở lại cho El Clasico
Thứ 7 này, trận El Clasico Real vs Barca sẽ diễn ra tại vòng 12 La Liga. Thông tin mà NHM muốn nghe nhất lúc này là sự trở lại của hàng loạt trụ cột 2 đội sau...

Nhưng cuối cùng Messi đã vượt qua được bài test thể lực và cũng là rào cản cuối cùng ngăn anh đến với trận El Clasico. Theo tờ MD, bài test được đưa ra ở buổi tập diễn ra chiều ngày thứ 3 và Messi đã vượt qua thành công, như vậy anh đã có thể dự trận siêu kinh điển một cách hoàn toàn lành lặn. Như vậy HLV Luis Enrique sẽ có sự phục vụ trở lại của bộ ba hủy diệt MSN. Không những vậy, chấn thương của tiền vệ Ivan Rakitic cũng tiến triển tích cực và anh sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.

Người hâm mộ có thể lo ngại rằng Messi đã phải rút ngắn quá trình hồi phục để tham dự trận Real vs Barca, nhưng một khi cầu thủ vượt qua bài test thể lực thì các bác sĩ đều đồng ý rằng việc để Messi ra sân sẽ chẳng phải điều gì quá mạo hiểm. Hơn nữa, trận đấu sẽ diễn ra vào thứ 7 và Messi còn rất nhiều thời gian để làm quen với trái bóng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X