Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jese Rodriguez có giá chuyển nhượng chỉ thua sao lớn Lionel Messi

Thứ Sáu 05/12/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới trở lại sau gần 9 tháng dưỡng thương nhưng ngay lập tức Jese Rodriguez đã ghi bàn cho Real. Vì vậy, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN đang chuẩn bị tưởng thưởng cho ngôi sao trẻ này một hợp đồng kỷ lục, điều đặc biệt ở bản hợp đồng này có giá chuyển nhượng lớn kỷ lục chỉ sau Messi.

Jese Rodriguez được coi là tài năng trẻ xuất sắc nhất của lò Castilla, vì vậy trong mắt BLĐ Real Madrid thì tiền đạo trẻ này chẳng khác gì một “vật báu”. Thực tế khi chân sút 21 tuổi này đứt dây chằng ở mùa giải trước và phải nghỉ thi đấu 9 tháng, nhưng Los Blancos vẫn kiên nhẫn chờ anh trở lại. Rõ ràng người Madrid đang rất hy vọng Jese sẽ trở thành Raul thứ hai tại Bernabeu trong tương lai không xa.

Sao tre Jese Rodriguez co gia chuyen nhuong chi thua sao lon Lionel Messi hinh anh
Jese Rodriguez chuẩn bị ký hợp đồng "khủng" với Real

Việc HLV Ancelotti và BLĐ Kền kền trắng đặt niềm tin vào tiền đạo trẻ này là hoàn toàn có lý, bởi mới đây Jese đã ghi bàn cho Real chỉ sau 20 phút được tung vào sân trong trận gặp Cornella. Chắc chắn trong kế hoạch dài hơi và đầy tham vọng của chủ tịch Fiorentino Perez, Jese sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng. Vì lý do này mà Real Madrid đang chuẩn 1 hợp đồng “cực khủng” để tưởng thưởng cho cầu thủ 21 tuổi này.

Hiện tại, Jese vẫn còn hợp đồng tới năm 2017, nhưng phía BLĐ Real còn muốn một bản giao kèo dài hơn tới năm 2021. Được biết hai bên đã ngồi vào đàm phán và sẽ nhanh chóng đi đến sự thống nhất. Ngoài ra lương của Jese cũng sẽ được tăng lên gần gấp đôi so với thời điểm hiện tại là 1,2 triệu Euro/ năm.

Điều đáng chú ý nhất trong bản hợp đồng này là việc Real đẩy giá phá vỡ hợp đồng của Jese Rodriguez lên tới 200 triệu Euro. Như vậy về mặt giấy tờ, chân sút 21 tuổi chỉ kém duy nhất giá trị chuyển nhượng của Messi (250 triệu) trong làng túc cầu giáo. Rõ ràng Jese Rodriguez đang được BLĐ đội chủ sân Bernabeu tạo mọi điều kiện để trở thành một tượng đài của đội bóng giống như Raul trước kia.

Việc giữ chân Jese là nước đi đúng đắn về chuyên môn của Real Madrid bởi Ancelotti không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm. Benzema đang chơi tốt nhưng lại thiếu sự ổn định về lâu dài, trong khi đó Chicharito chỉ là một bản hợp đồng cho mượn từ M.U. Chắc chắn trong thời gian tới tiền đạo 21 tuổi sẽ là một nhân tố quan trọng trên hàng công của Kền kền trắng bên cạnh Ronaldo và Bale.

Ngoài những vấn đề trên sân cỏ thì Real cũng được hưởng lợi không nhỏ từ sự nổi tiếng của Jese Rodriguez. Được biết ngoài đời cầu thủ trẻ này là một ca sĩ khá đình đám ở Tây Ban Nha, thậm chí trong thời gian dưỡng thương vừa qua Jese đã kịp làm vài MV ca nhạc gây bão trên cộng đồng mạng.

Màn trình diễn của Jese Rodriguez ở trận đấu với Cornella ở cúp Nhà vua TBN:



Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X