Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Barca, Arda Turan được đồng đội mới hết lời khen ngợi

Thứ Tư 08/07/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa chân ướt, chân ráo tới Barca, tiền vệ Arda Turan đã được đồng đội mới chào đón khá nồng hậu.

Vua toi Barca, Arda Turan duoc dong doi moi het loi khen ngoi hinh anh
Neymar hết lời khen ngợi Turan

Như vậy, Arda Turan đã chính thức gia nhập Barca với một bản hợp đồng 5 năm trị giá 41 triệu euro. Theo đó, Blaugrana sẽ trả trước cho Atletico 34 triệu, 7 triệu còn lại sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải tới. Ngoài ra, Barca có quyền trả lại Turan trước ngày 20/7 (nhưng phải chịu lỗ 10% giá trị chuyển nhượng). Sở dĩ có điều khoản như vậy bởi Barca hiện chưa có chủ tịch. Nếu như Joan Laporta hay một ai khác (không phải Maria Bartomeu) trúng cử thì nhiều khả năng Turan sẽ bị trả lại Atletico.

Bất chấp việc tương lai vẫn chưa được đảm bảo tại Barca nhưng Turan vẫn nhận được sự chào đón nồng hậu của các đồng đội mới. Cách đây không lâu, đội trưởng Andres Iniesta đã lên tiếng chào đón cầu thủ sinh năm 1987. Giờ đây, tới lượt Neymar cũng dành cho Turan những lời khen ngợi có cánh: “Turan là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại La Liga”. Neymar chia sẻ trên tờ Sport.

Tôi đã từng nhiều lần đối đầu với anh ấy và tôi có thể hiểu rằng Turan luôn chiến đấu với tinh thần máu lửa. Anh ấy luôn muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng, trước đây là Atletico và sắp tới là Barca. Tôi tin rằng, sự có mặt của Turan sẽ giúp cho Barca mạnh lên trông thấy và chúng tôi tự tin sẽ hướng tới việc chinh phục những danh hiệu cao quý khác”. Neymar hết lời khen ngợi Turan.

Neymar vừa trải qua một kỳ Copa America 2015 thất vọng khi anh sớm phải rời giải đấu vì hành xử kém cỏi. Khi được phóng viên gợi nhắc, cầu thủ sinh năm 1992 mỉm cười đáp: “Đó là một bài học để đời trong sự nghiệp của tôi. Tôi tin rằng, sự việc trên sẽ giúp tôi khôn lớn và trưởng thành hơn rất nhiều. Brazil đã trải qua một giải đấu đáng quên nhưng không sao, tương lai vẫn còn ở phía trước và chúng tôi sẽ sớm lấy lại vị thế của đội bóng số một thế giới”.

Việc Neymar sớm rời Copa America 2015 là nỗi buồn đối với Brazil nhưng trái lại đây lại là niềm vui khôn xiết đối với Barca. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải mệt mỏi. Trước mắt Barca sẽ còn 3 danh hiệu cần phải chinh phục: Siêu cup châu Âu, siêu cup TBN và FIFA Club World Cup để khép lại một mùa giải 2014/2015 với cú ăn sáu thần thánh. Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên thì ngoài Messi ra, vai trò của Neymar cũng là vô cùng quan trọng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X