Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua tốc độ" Usain Bolt "chê" Messi, trao quả bóng vàng cho C.Ronaldo

Thứ Hai 13/08/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời của Tia Chớp Đen thì Cristiano Ronaldo là một cầu thủ toàn diện hơn hẳn Lionel Messi của Barcelona. Và với những gì đã gặt hái được ở mùa giải vừa qua, Cr7 xứng đáng với danh hiệu cá nhân cao quý Ballon d'Or hơn người đồng nghiệp đang chơi cho Los Blaugrana.

Kì Thế vận hội 2012 một lần nữa chứng kiến giây phút đăng quang của người đang giữ kỉ lục TG trên đường chạy 100m- Usain Bolt. Ngoài ra, VĐV người Jamaica này còn có thêm 2 tấm huy chương vàng ở nội dung 200m và 4x100m tiếp sức. Với những thành tích kể trên, Usain Bolt vẫn đang là "ông vua" của đường đua tốc độ.

Leo Messi và Cris Ronaldo
Usain Bolt cho rằng Cris Ronaldo xứng đáng nhận QBV 2012 hơn Lionel Messi
Ngoài năng khiếu là chạy ra, Usain Bolt còn được biết đến với tài năng chơi bóng. Mặc dù chưa biết ở môn thể thao vua, ngôi sao người Jamaica có đủ trình độ để chơi bóng cho Man Utd như anh hằng ao ước hay không nhưng việc đơn phương đánh tiếng với Quỷ Đỏ đã cho thấy rằng Tia Chớp Đen đang rất tự tin vào khả năng của mình.

Mới đây, anh lại tiếp tục khiến cánh phóng viên bóng đá chú ý khi lên tiếng về cuộc đua cho danh hiệu quả bóng vàng năm nay. Và cái tên nhận được sự ủng hộ của Usain Bolt chính là siêu sao người BĐN- C.Ronaldo. Trả lời với báo chí, ngôi sao người Jamaica cho biết: "Không nghi ngờ gì Cristiano Ronaldo tốt hơn hẳn Messi. Cậu ấy hoàn hảo hơn. Tôi sẽ trao tặng danh hiệu QBV cho Ronaldo vì cậu ấy đã góp phần đem lại thành công cho Real ở mùa giải vừa qua và đó là một điều thật sự rất khó khăn khi đối thủ của họ là Barcelona."

Được biết, Usain Bolt cũng là một fan hâm mộ của Real Madrid nói chung và Ronaldo nói riêng. Một vài lần cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Tia Chớp Đen có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Los Blancos. Lần đầu tiên Usain Bolt được "tìm thấy" trên khán đài Santiago Bernabeu là trong cuộc đọ sức giữa Real và Deportivo La Coruna vào năm 2009 và lần gần nhất là chiến thắng 6-2 của Los Blancos trước Dinamo Zagreb hồi tháng 12 trong khuôn khổ Champions League.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X