Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tỏa sáng, Munir lập tức được gọi lên tuyển TBN

Thứ Bảy 06/09/2014 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa tỏa sáng trong màu áo Barcelona, tài năng trẻ Munir El Haddadi  lập tức được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho trận đầu tiên trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 gặp Macedonia vào rạng sáng 9/9 tới.
Munir tỏa sáng ở CLB một phần, phần còn lại là bởi ĐT Tây Ban Nha đang thiếu những cây săn bàn chất lượng. David Villa, Fernando Torres coi như chỉ còn là quá khứ. Alvaro Negredo chấn thương còn Roberto Soldado rớt phong độ thảm hại. Trong khi người được đặt nhiều niềm tin nhất là Diego Costa lại dính chấn thương ở trận thua Pháp rạng sáng qua. Thực tế ấy khiến HLV Vicente Del Bosque chỉ còn biết đặt niềm tin vào những nhân tố ít ỏi còn lại như Pedro, Paco Alcacer và mới đây, ông đã gọi Munir lên thay thế.

Tài năng trẻ Munir El Haddadi lập cú đúp vào lưới HJK Helsinki
Tài năng trẻ Munir El Haddadi 
Đây có lẽ là một bước nhảy vọt chóng mặt của chân sút mới 18 tuổi, người còn là vô danh ở mùa hè vừa qua. Munir chỉ cần xuất hiện 2 trận, tỏa sáng và lập tức anh trở thành niềm hy vọng của CLB lẫn ĐTQG, dù cho cơ hội thể hiện của Munir ở trận gặp Macedonia vẫn là khá nhỏ bé.
 
Việc Munir được triệu tập trong khi Fernando Llorente hay Gerard Deulofeu bị bỏ quên cũng được lý giải bằng việc TBN muốn nhanh chóng “trói” Munir trước sự chèo kéo của Morocco. Ngay sau khi Munir được nhắc đến nhiều ở xứ bò tót, bộ trưởng bộ thể thao của Morocco đã lập tức liên hệ mời tài năng của Barca về khoác áo. Vì Munir mang 2 quốc tịch. Anh có nguồn gốc từ Morocco và giờ đang sinh sống cùng gia đình ở Barca. Với TBN, Munir chỉ là một phát hiện mới còn với Morocco, rõ ràng anh là một viên ngọc quý, là tài sản quốc gia. Bởi vậy thật dễ hiểu khi Morocco đang tìm mọi cách còn TBN cũng sẽ làm mọi cách để Munir không còn cơ hội trở lại Morocco nếu muốn.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X