Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vua Sư tử” Llorente muốn sang Anh thi đấu

Thứ Ba 21/08/2012 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của tiền đạo Fernando Llorente khẳng định thân chủ mình đang hướng sự chú ý đến 1 đội bóng thành London và 1 của thành Manchester.

Cây săn bàn chủ lực của Athletic Bilbao đã từ chối gia hạn hợp đồng và thổ lộ muốn cập bến đỗ mới tiềm năng hơn. Phát biểu của Llorente khiến đời sống bóng đá châu Âu trở nên sôi sục và hàng loạt các đại gia tuyên bố sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của tiền đạo to cao này.

Fernando Llorente
Fernando Llorente

Tottenham, Chelsea và Man City là những CLB tại Premier League theo rất sát nhất cử, nhất động của Llorente. Người đại diện Carlos Arino Bajo của tiền đạo 27 tuổi này thừa nhận thân chủ mình đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng cá nhân anh lại cảm thấy hứng thú với môi trường giải Ngoại hạng.

“Ngày mai, Llorente sẽ có buổi nói chuyện bàn về tương lai của cậu ấy. Rất có khả năng cậu ấy sẽ chọn 1 CLB ở Premier League. Tôi không biết cậu ấy sẽ chọn đội nào, nhưng tôi biết có 2 đối thủ đang cạnh tranh rất gắt gao, 1 ở London và 1 ở Manchester”, đại diện của Llorente chia sẻ.

Phát biểu trên đã chấm dứt tin đồn Llorente đã đạt được thỏa thuận cá nhân và sẽ chuyển đến thi đấu cho Juventus với phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Cá nhân cầu thủ có biệt danh là “Vua Sư tử” này cũng không còn hứng thú với việc ở lại Bilbao, sau khi CĐV của đội bóng xứ Basque liên tục có những hành động quá khích đòi làm thịt Llorente nếu anh rời sân San Mames.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X