Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới Premier League phũ phàng từ chối Real Madrid

Thứ Bảy 20/06/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù còn chưa gửi lời đề nghị chính thức dành cho tiền đạo Sergio Aguero của Man City nhưng Real Madrid đã bị chân sút người Argentina từ chối một cách thẳng thừng.

Tien dao Sergio Aguero cua Man City tu choi Real Madrid hinh anh
Aguero muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp cùng Man City

Mùa giải vừa qua, cá nhân tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad với thành tích ghi được 26 bàn thắng tại Premier League 2014/2015, qua đó trở thành Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, do thầy trò HLV Pellegrini mắc quá nhiều sai lầm trong nhiều thời điểm quyết định nên The Citizens đã không thể cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea.

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của Aguero, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định đưa tiền đạo người Argentina vào tầm ngắm với hy vọng nhanh chóng tăng cường hàng công Los Blancos trong giai đoạn mùa Hè năm nay. Mặc dù vậy, khi mà đội bóng Hoàng gia còn chưa gửi lời đề nghị chính thức thì đích thân Aguero đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng Man City.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao 27 tuổi này cho biết: “Lý do khiến một cầu thủ rời bỏ đội bóng của mình chính là tham vọng giành các danh hiệu. Cá nhân tôi tin rằng mình có thể đoạt được mọi thứ cùng Man City do đó những tin đồn chuyển nhượng sẽ chấm dứt ở đây. Thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại Man City”.

“Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi trong mùa giải năm sau chính là nhiệm vụ trở lại ngôi vương Premier League. Xa hơn nữa, toàn đội muốn cải thiện phong độ ở đấu trường châu Âu, mà cụ thể chính là Champions League. Tôi tin rằng ban lãnh đạo CLB sẽ mang về sân Etihad những bản hợp đồng thực sự xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Man City sẽ bước vào mùa bóng 2015/2016 với một đội hình mạnh mẽ và hoàn thiện nhất”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X