Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới La Liga gia nhập Atletico Madrid

Thứ Ba 23/07/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã đạt thoả thuận chiêu mộ thành công tiền đạo Artem Dovbyk từ Girona trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Artem Dovbyk chuẩn bị ra mắt tại Atletico Madrid

Mùa hè 2024, Atletico Madrid chia tay cả Memphis Depay và Alvaro Morata. Do đó, họ nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo thay thế.

Những ngày qua, Atletico Madrid nỗ lực chiêu mộ Artem Dovbyk của Girona. Và những nỗ lực của đội bóng áo sọc trắng đỏ đã thu về kết quả. 

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận thương vụ này coi như đã hoàn tất. Với khẩu hiệu "here we go" quen thuộc từ ông trùm săn tin chuyển nhượng, tiền đạo người Ukraine chỉ chờ ngày ra mắt đội bóng mới. 

Artem Dovbyk
Artem Dovbyk gia nhập Atletico Madrid.

Để có được chữ ký của Artem Dovbyk, Atletico Madrid chấp nhận chi ra 40 triệu Euro. Đây là số tiền giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi và Girona. 

Artem Dovbyk trước đó cũng đã sớm đạt thoả thuận cá nhân với Atletico Madrid. Trong những ngày tới, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành người của Atletico Madrid.

Artem Dovbyk là hiện tượng của La Liga mùa trước. Anh ghi được 24 bàn thắng, góp công lớn giúp Girona xếp thứ ba chung cuộc chỉ sau Real Madrid và Barcelona. Chân sút người Ukraine cũng đoạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X