Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Barca, Alex Song mau chóng làm “nóng mặt” đội bóng cũ

Thứ Ba 21/08/2012 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa kịp ấm chỗ tại Barcelona, Alex Song đã có những phát biểu làm “nóng mặt” CLB cũ, Arsenal. Anh khẳng định mình tới Barcelona để chinh phục mọi danh hiệu.

Chỉ một ngày sau khi Robin van Persie chính thức rời Emirates để tới Old Trafford tìm kiếm vinh quang mới. Tiền vệ phòng ngự 24 tuổi, Alex Song, đã trở thành cái tên kế tiếp rời bỏ Arsenal. Alex Song cho biết: “Tôi hạnh phúc vì được có mặt tại đây. Tất cả đều biết Barcelona là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi cảm thấy mình giống như một chàng trai trẻ. Trở thành một phần của đội bóng này là điều tôi luôn mơ ước từ khi còn rất nhỏ. Tôi đã luôn cố gắng nghĩ rằng ‘mình sẽ chơi cho Barcelona’. Giờ đây, tôi đã có cơ hội đó tại Camp Nou. Tôi sẽ chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Messi, Xavi, Iniesta và Fabregas.

Song cũng như rất nhiều ngôi sao khác, rời Arsenal để tìm kiếm các danh hiệu
Song cũng như rất nhiều ngôi sao khác, rời Arsenal để tìm kiếm các danh hiệu

Trước đó, Robin van Persie cũng đã rời Arsenal sau khi từ chối kí hợp đồng mới. Cả van Persie và Song đều nghi ngờ tham vọng và tương lai của đội bóng cũ. Song tiếp tục: “Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới bởi họ có những cầu thủ giỏi nhất. Sẽ rất khó khăn khi phải chiến đấu để giành được vị trí tại đây. Tôi kì vọng CLB tiếp tục giành lấy vinh quang bởi Barca là một đội bóng chiến thắng. Họ đã giành tất cả mọi thứ.”

“Tôi hi vọng trong năm nay, chúng tôi sẽ chiến thắng tất cả các danh hiệu. Tôi sẽ cố gắng làm tốt việc của mình, cống hiến hết mình trong tập luyện. Khi HLV cho tôi cơ hội, tôi sẽ tận dụng nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời với tôi và gia đình mình.”

Song cũng không quên nhắc tới người đồng đội cũ tại Arsenal, hiện cũng đang thi đấu cho Barca, Cesc Fabregas: “Cesc là một người bạn rất tốt. Anh ấy sẽ giúp tôi rất nhiều tại đội bóng. Thật tốt khi tôi có một người bạn như anh ấy.”

Suốt 5 năm gắn bó với Arsenal, Song không giành được một danh hiệu nào. Lần anh tiến tới gần vinh quang nhất là mùa giải 2005/2006, khi Arsenal thất bại trước chính Barcelona tại Chung kết Champions League. Những phát biểu của Song vì thế, giống như một lưỡi dao sắc đang cứa vào tim người hâm mộ đội bóng cũ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X