Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Barca, Arda Turan sắp bị đẩy sang Galatasaray

Thứ Tư 08/07/2015 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ AS, BLĐ Barca đang tính cho Galatasaray mượn Arda Turan trong vòng 6 tháng vì những hệ lụy từ án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Vua den Barca, Arda Turan sap bi day ve ve Galatasaray hinh anh
Barca tính cho Galatasaray mượn Turan.

Bất chấp việc dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, Barca vẫn hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mới đây, gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức hoàn tất thương vụ “bom tấn” mang tên Arda Turan từ Atletico với giá 41 triệu euro. Cũng giống như vụ Vidal trước đó, Turan sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng trước khi chính thức được thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp vào tháng 1/2016.

Vì không muốn để Turan ngồi chơi xơi nước tới 6 tháng, mới đây BLĐ Barca đang tính tới việc để Galatasaray mượn Arda Turan trong quãng thời gian này, thông tin trên được tờ AS khẳng định cách đây không lâu. Đây là nước đi vẹn cả đôi đường, theo đó Blaugrana vừa nhận được khoản tiền từ phí cho mượn vừa đảm bảo cầu thủ sinh năm 1987 không đánh rơi phong độ.

Galatasaray là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của Turan. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1987 đã từng có 6 năm chơi bóng tại Manisaspor trước khi chuyển sang Atletico Madrid vào năm 2011. Cũng tại Calderon, sự nghiệp của Turan đã không ngừng thăng tiến và sắp tới anh sẽ còn đi lên như “diều gặp gió” khi đầu quân cho đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Barcelona.

Hiện tại, phía Galatasaray chưa hề có động thái gì về tin đồn trên. Trên thực tế, tương lai của Turan tại Barca vẫn chưa được đảm bảo. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan có quyền trả lại Turan trước ngày 20/7 (nhưng phải chịu lỗ 10%). Sở dĩ có điều khoản trên vì hiện tại Barca chưa có chủ tịch và nếu như Maria Bartomeu không trúng cử thì nhiều khả năng Blaugrana sẽ trả lại cầu thủ sinh năm 1987. Theo đó, bản hợp đồng mang tên Turan đang khiến cho nội bộ Barca phản đối dữ dội, trong khi các cule cũng không hề tán thành.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X