Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa dạm hỏi Ibra, AC Milan đã nhận ngay gáo nước lạnh

Thứ Hai 23/08/2010 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực củng cố lực lượng trước mùa giải mới, AC Milan đã không giấu diếm ý định đưa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại Italia. Tuy nhiên, khi mọi việc mới bắt đầu manh nha thì Rossoneri đã lập tức phải nhận lấy sự thất vọng. Người đại diện của Ibra lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện Ibra rời khỏi Barcelona trong mùa giải này.

Sự hiện diện của chân sút trị giá 40 triệu Euro, David Villa tại Nou Camp đã làm dấy lên những hoài nghi về tương lai của Ibra bởi xét về phong độ và sự ổn định, D.Villa ăn đứt cầu thủ người Thuỵ Điển. Không những thế, trong tay Barca còn vài gương mặt trẻ đầy triển vọng và đủ sức đảm đương trọng trách ở đội 1 như Krkic, Pedro Rodriguez. Nhân tố quan trọng nhất khiến Ibra đánh mất sự tin tưởng của ban lãnh đạo là anh thi đấu khá thất vọng trong màu đầu tiên khoác áo Barcelona, không xứng với vị thế "Cầu thủ đắt giá nhất |trong lịch sử đội bóng xứ Catalan".

Muốn có Ibra ư, còn khuya nhé

Vì thế, câu chuyện về Ibra đã được bàn thảo sôi nổi trên báo chí trong suốt thời gian qua. Không ít đội bóng muốn chiêu mộ Ibra nhưng cuối cùng, chỉ có AC Milan là máu nhất. Hết tân HLV Massimiliano Allegri cho đến phó chủ tịch Adriano Galliani (thực ra là người nắm quyền điều hành cao nhất do chủ tịch kiêm thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi giao phó) lần lượt bày tỏ hy vọng sẽ có được Ibrahimovic để từ đó nâng cấp chất lượng đội bóng. Mới đây, Galliani đã cho biết AC Milan sẽ nỗ lực hết mình để có được Ibra dù biết rằng sẽ vô cùng khó khăn và họ đã bắt đầu chính thức tiếp cận Barca về thương vụ này. Tiếng tăm của Ibra tại Italia đã quá nổi tiếng sau những gì thể hiện trong màu áo Juventus và Inter Milan nên có đủ cơ sở để tin rằng Ibra sẽ tìm lại chính mình khi trở về giải đấu thân thuộc Serie A.

Tuy nhiên, ý định của AC Milan nhiều khả năng sẽ sớm tan thành mây khói bởi Mino Raiola, người đại diện của Ibra, đã một mực khẳng định thân chủ của ông sẽ không đi đâu hết. "Tôi nghĩ lôi kéo Ibra ra khỏi Barca là nhiệm vụ bất khả thi. Ban lãnh đạo đội bóng gồm cả HLV Guardiola đã cam đoan với tôi rằng họ chưa bao giờ nghĩ đến việc chia tay Ibrahimovic. Thật là vinh dự khi được một đội bóng AC Milan để mắt đến nhưng cần phải nhìn vào thực tế, khả năng Ibra chuyển tới Rossoneri chỉ tồn tại trong tưởng tượng mà thôi. Kể cả khả năng Ibra gia nhập AC Milan theo diện cho mượn cũng không thể xảy ra bởi cậu ấy đâu phải hạng tầm thường mà chấp nhận bản hợp đồng kiểu đó. Thêm nữa, Ibra chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời khỏi Barcelona và cậu ấy đã sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh giành lấy một vị trí ở đội hình chính thức".

Song hy vọng chiêu mộ Ibra của AC Milan vẫn còn bởi Barca chưa hề có bất cứ một tuyên bố chính thức nào về số phận của tiền đạo người Thuỵ Điển. Nếu họ đã chán Ibra thì câu chuyện sẽ rẽ sang một hướng khác, thuận lợi cho AC Milan. Dẫu vậy, đội bóng thành Milano sẽ phải chấp nhận bỏ ra một khoản tiền không nhỏ vì Barca cũng phải gỡ gạc lại số tiền đã đầu tư cho Ibra mà từ vài năm trở lại đây, Rossoneri đâu còn mạnh tay trên TTCN. Do đó xem ra, ít nhất trong mùa giải này, AC Milan khó lòng có được Ibra.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X