Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chân ướt chân ráo tới Real, Lucas Silva vội vàng "lấy lòng" Ronaldo

Thứ Tư 28/01/2015 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Real Madrid, Lucas Silva đã dành những lời mĩ miều để khen ngợi Real Madrid và tiền đạo Cristiano Ronaldo nhân ngày ra mắt đội bóng mới.

Vua chan uot chan rao toi Real, Lucas Silva voi vang lay long Ronaldo hinh anh
Lucas Silva chính thức gia nhập Real Madrid.

Sau khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ 16 tuổi Martin Odegaard, Real Madrid tiếp tục công bố thêm một bản hợp đồng chất lượng nữa mang tên Lucas Silva sau khi Los Blancos chi 10,5 triệu bảng cho CLB của Brazil, Cruzeiro.

Vừa chân ướt, chân ráo tới Bernabeu, Lucas Silva đã vội vàng lấy lòng đội bóng và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cụ thể mới đây nhân ngày ra mắt, tiền vệ người Brazil hớn hở cho biết: “Real Madrid là đội bóng mà tôi mong muốn thi đấu từ lâu, thật may mắn và hạnh phục khi giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật”. Bên cạnh đó, cầu thủ 21 tuổi này cũng không quên tâng bốc Ronaldo: “Ronaldo là thần tượng của tôi. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời mà ai cũng mong muốn được chơi cùng”.

Rõ ràng, đây là những lời lấy lòng cần thiết của Lucas Silva với đội bóng mới. Không giống như Martin Odegaard khi phải đá ở đội trẻ Castilla, Silva sẽ ngay lập tức điền tên vào đội hình chính của Real Madrid để phục vụ cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tài năng của Lucas Silva là không phải bàn cãi. Ngày còn thi đấu tại Cruzeiro, cầu thủ này đã giúp cho đội bóng vô địch giải VĐQG Brazil và 1 danh hiệu vô địch bang Mineiro. Trong màu áo của U21 Brazil thì Silva cũng là nhân tố chính giúp đội bóng vàng xanh lên ngôi tại Festival giải trẻ thế giới 2014. Và vừa qua, Silva còn được báo chí quê nhà bầu chọn là tiền vệ phòng ngự hay nhất Brazil năm 2014.

HLV Ancelotti chắc chắn sẽ rất mong muốn Lucas Siva sẽ thể hiện phong độ ấn tượng này khi khoác áo Real Madrid. Cụ thể, cầu thủ 21 này sẽ là phương án thay thế tối ưu cho Luka Modric, khi tiền vệ người Croatia chưa thể trở lại vì chấn thương dài hạn. Bên cạnh đó, Silva hoàn toàn có thể chiếm một suất đá chính trong đội hình của Los Blancos nếu như khẳng định được giá trị của mình.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X