Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Diego Maradona lại lộng ngôn: Messi hơn Ronaldo...một cái đầu

Thứ Hai 23/07/2012 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa huyền thoại bóng đá Argentina lên tiếng bênh vực Messi và nạn nhân lần này không ai khác ngoài đối thủ chính của anh, Cris Ronaldo.

Ngay cả khi đã từ bỏ nghiệp quần đùi áo số, Diego Maradona luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng và báo chí. Mới đây nhất, trên một cuộc phỏng vấn thực hiện với kênh Canal 9 của Argentina, Cậu bé vàng đã một mực khẳng định rằng siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo còn lâu mới đạt được tới đẳng cấp của Lionel Messi, cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới hiện tại và được người dân Argentina xem như truyền nhân của chính ông.

Maradona luôn dành một sự ưu ái tuyệt đối dành cho hậu bối Messi
Maradona luôn dành một sự ưu ái tuyệt đối dành cho hậu bối Messi

“Cristiano Ronaldo sẽ chẳng bao giờ có thể sánh ngang cùng Messi, không chỉ ở tài năng trên sân bóng mà chúng ta có thể thấy ngay cả trong cách ăn mừng. Khi ghi bàn, Messi chẳng ngại ngần chia vui cùng đồng đội trong khi Ronaldo ăn mừng như thể cậu ấy đang đóng quảng cáo cho một chai dầu gội đầu vậy.

Ronaldo có lợi thế với một vẻ ngoài hào nhoáng và bóng bẩy nhưng Messi của chúng tôi chẳng cần đến những thứ đó. Messi chỉ cần ra sân, làm đủ trò khó tin với trái bóng và thế là đủ để thế giới biết ai giỏi hơn ai.”, Maradona “đá xoáy” Ronaldo.

Ngoài việc bênh đồng hương, Maradona cũng không quên “khen” rằng Messi có nhiều điểm chung với ông: “Sẽ là một sự khập khiễng nếu so sánh Messi với bất cứ cầu thủ nào trên thế giới, nhưng không phải với tôi. Tôi và Messi là những bản sao tuyệt vời của nhau, chúng tôi đều là những thiên tài chân trái, chúng tôi là những người Argentina và chúng tôi là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy thì chẳng có lí do gì khiến tôi phải chê bai Messi cả”

Vẫn biết rằng đây là tình cảm mà những người đồng hương dành cho nhau tuy nhiên có vẻ lần này Maradona vẫn chưa sửa được thói quen quá khích khi nói về Messi. Cách đây không lâu, Cậu bé vàng không ngại ngần “chửi” Pele là lão già lẩm cẩm sau khi huyền thoại người Brazil cho rằng Messi chưa xứng đáng được liệt vào hàng ngũ những tượng đài của bóng đá thế giới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X