Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bị loại khỏi Champions League, Real tiếp tục đón thêm tin buồn

Thứ Sáu 15/05/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm bị Juventus loại khỏi bán kết Champions League, thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục phải nhận thêm tin buồn khi trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Ramos dinh chan thuong va phai nghi het mua hinh anh
Ramos chấn thương sau trận bán kết lượt về Champions League

Cụ thể, những nguồn tin từ tờ AS đã tiết lộ rằng Ramos dính chấn thương bắp chân trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Juventus cách đây một ngày. Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút tranh tài tại sân Bernabeu đã khiến cho thầy trò HLV Ancelotti phải nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu Âu (thua chung cuộc 1-2 sau hai lượt trận). Cộng thêm việc bị Barca bỏ cách tới 4 điểm tại La Liga, đồng nghĩa rằng viễn cảnh về một mùa giải “trắng tay” đang hiển hiện trước mắt người hâm mộ Los Blancos.

Về phần Ramos, trong ngày hôm nay, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ được các bác sĩ đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Mặc dù chưa có những kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế nhưng theo các chẩn đoán sơ bộ, nhiều khả năng cựu cầu thủ Sevilla sẽ phải bỏ lỡ hai trận đấu còn lại ở La Liga. Đây rõ ràng là tổn thất đáng kể đối với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Thời điểm hiện tại, Real vẫn còn “cửa” vô địch giải quốc nội nếu như xét trên lý thuyết. Tuy nhiên, khi mà khoảng cách 4 điểm trước Barca là quá khó để san lấp, có lẽ thầy trò Ancelotti cũng không còn nhiều hy vọng. Thực tế cho thấy, ngay cả trong trường hợp Barca bị Atletico đánh bại vào cuối tuần này, đội bóng xứ Catalonia vẫn hoàn toàn nắm quyền tự quyết bởi ở lượt đấu cuối cùng, Blaugrana chỉ phải đón tiếp Deportivo trên sân nhà Nou Camp.

Chứng kiến một mùa giải có thể xem là… đại thành công của “kình địch” Barca, các CĐV Real đương nhiên cũng không khỏi ngậm ngùi. Từ một ứng cử viên hàng đầu cho mọi danh hiệu, tuy nhiên việc thi đấu sa sút quá nhanh trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay đã khiến đội bóng Hoàng gia phải chịu một cái kết không mấy suôn sẻ.

Xem thêm video trận Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết lượt về Champions League 2014-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X