Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vụ sinh nhật Ronaldo: Khedira và James bị treo giò nội bộ

Thứ Tư 11/02/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các ngôi sao của Real Madrid đang bị báo chí và dư luận chỉ trích nặng nề vì tham gia bữa tiệc sinh nhật của Ronaldo một cách thoải mái ngay sau trận thua 0-4 trước Atletico Madrid vào thứ 7 vừa qua.

Hau vu sinh nhat Ronaldo Khedira va James bi treo gio noi bo hinh anh
Janes Rodriguez và Ronaldo trong tiệc sinh nhật

Cuối tuần vừa qua là dịp sinh nhật của siêu sao Cristiano Ronaldo, ban đầu cầu thủ này dự định sẽ tổ chức bữa tiệc lớn nếu đánh bại được Atletico Madrid trong trận derby thủ đô của TBN. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Real đã chơi quá tệ và dễ dàng để thua thầy trò HLV Simeone với tỷ số đậm 0-4. Chính thất bại này đã khiến Ronaldo đã không thể có được món quà mừng bản thân bước sang tuổi 30, dù vậy thì CR7 và các đồng đội vẫn quyết định… mở tiệc linh đình.

Ngay sau thất bại trước kình địch Atletico chỉ vài giờ, thay vì buồn bã thì các cầu thủ Real liên tục tung ảnh liên hoan sinh nhật Ronaldo lên mạng xã hội. Thậm chí những tín đồ mạng xã hội còn tìm được cả clip CR7 và các đồng đội như James Rodriguez, Marcelo hát hò nhảy múa ngay trong một quá bar. Ngay lập tức những hình ảnh phản cảm này đã nhận được lượng “gạch đá” khổng lồ từ các Madridista. Trước sự giận dữ của các CĐV đội nhà mà BLĐ đội bóng đã không thể để yên cho qua chuyện.

Sau khi xem xét sự việc thì BLĐ Real Madrid đã quyết định treo giò nội bộ với 2 tiền vệ Khedira và James Rodriguez, những cầu thủ đã đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội. Theo thông tin từ tờ AS thì “nhà trắng” quyết định treo giò Khedira và James Rodriguez trong 4 trận đấu tới của đội bóng. Tuy nhiên án phạt này trở thành trò hề khi mà cả 2 tiền vệ kể trên đều đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Tuyển thủ Đức sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 3 tuần vì chấn thương dây chằng, thậm chí James còn phải nghỉ lâu hơn với việc bị vỡ xương bàn chân.

Sau khi BLĐ Real có ý kiến về vụ sinh nhật Ronaldo thì các cầu thủ cũng đã đồng loạt tỏ ra hối lỗi. Mới đây, tiền vệ Luka Modric đã tiết lộ rằng bản thân anh và các đội đã trực tiếp xin lỗi chủ tịch Florentino Perez khi ông chủ “nhà trắng” tới thăm thầy trò HLV Ancelotti trong 1 buổi tập.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cơ hội tạ lỗi với NHM khi chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Deportivo La Coruna, đội bóng mà họ đã thắng tới 8-2 ở lượt đi trên sân khách. Sau trận đấu với đội chủ sân Riazor thì Kền kền trắng sẽ bắt đầu quay lại chiến dịch bảo vệ danh hiệu Champions League với chuyến làm khách trên sân của Schalke 04 vào ngày 19/2 tới đây.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X