Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Sergio Ramos: Real Madrid kháng án bất thành

Thứ Tư 26/03/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Real Madrid không chỉ thua trận El Classico có ý nghĩa quan trọng trước Barcelona mà còn thiệt quân khi Sergio Ramos sẽ bị treo giò.

Trận thua 3-4 trước Barcelona để lại quá nhiều hậu quả cho Real Madrid. Thứ nhất, Los Blancos đã không còn nắm thế chủ động trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga nữa khi chỉ đứng ở vị trí thứ hai (bằng điểm Atletico Madrid nhưng kém về chỉ số phụ). Thứ hai, trận thua này cũng để lại hậu quả nặng nề về mặt tâm lý cho các cầu thủ Real Madrid.

Thẻ đỏ của Sergio Ramos chính là bước ngoặt của trận El Clasico
Thẻ đỏ của Sergio Ramos chính là bước ngoặt của trận El Clasico

Thứ ba nữa là việc Real Madrid sẽ trực tiếp thiệt quân khi Sergio Ramos sẽ bị treo giò một trận do phải nhận thẻ đỏ trong pha phạm lỗi với Neymar. Ở tình huống phạm lỗi của Ramos sau khi xem lại băng ghi hình, Real Madrid cho rằng Neymar đã cố tình ăn vạ để được hưởng penalty nên đã kháng án lên Ủy ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đơn kháng án của Real Madrid đã bị cơ quan này từ chối thẳng thừng. Dù vậy, Real Madrid quyết không bỏ cuộc bởi ở trận đấu tới, Los Blancos sẽ phải gặp Sevilla nên sự thiếu vắng Sergio Ramos sẽ là một tổn thất cực lớn cho hàng phòng ngự "kền kền trắng".

Nếu tiếp tục đón nhận kết quả bất lợi trên sân Sanchez Pizjuan, Real Madrid có thể sẽ đánh mất ngôi vương La Liga vào tay các đối thủ. Vì vậy, Real Madrid đang dự định gửi đơn kháng án lên tận Bộ thể thao Tây Ban Nha nhằm lùi thời hạn thực thi án phạt đối với Sergio Ramos một trận, nhằm giúp cho trung vệ này có điều kiện tham gia trận đấu với Sevilla.

  • Như Đạt   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X