Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Ronaldo vẫn chưa ngã ngũ

Thứ Hai 22/01/2007 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Fabio Capello cân nhắc triệu tập Ronaldo trở lại đội hình chính thức và nhất là khi AC Milan không nhất trí mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này, tương lai của chàng “tiền đạo có chiếc răng thỏ này” vẫn là dấu hỏi lớn.


Real Madrid hy vọng bán Ronaldo với giá gần 6 triệu euro, mức phí được cho là nhỏ nhất để cầu thủ này trở lại đất nước hình chiếc ủng, song Milan không có bất kỳ ý định nào trong việc thương thảo hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport, đích thân Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani, tuyên bố, Rossoneri sẽ không thương thảo phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

“Chúng tôi cảm thấy Real Madrid đang chờ đợi chuyến đi của chúng tôi tới Madrid nhằm thảo luận về trường hợp của Ronaldo. Mặc dù vậy, Milan không có ý định đó. Chúng tôi không chuẩn bị tiền để mua Ronaldo. Với Milan, cầu thủ người Brazil phải gia nhập theo dạng cầu thủ tự do”, Galliani khẳng định.

Galliani là cánh tay phải của chủ sở hữu Milan, Silvio Berlusconi, người đóng vai trò then chốt trong việc thay đổi ý định tới Saudi Al-Ittihad thi đấu của ngôi sao Brazil và trở lại Serie A. “Tôi đã đề nghị Ronaldo tới Milan. Hiện tại, cậu ấy đang tiến rất gần tới Milan”, Galliani nói, “Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không nhượng bộ, nếu phải đàm phán mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này”.

Theo báo chí Italia, chướng ngại trong vụ chuyển nhượng của Ronaldo chính là 1 khoản tiền nợ khiến anh không thể gia nhập đội bóng của HLV Carlos Ancelotti.

Tờ dello Sport cho biết, ngôi sao người Brazil hiện còn nợ Inter Milan gần 3 triệu euro và đây là lý do làm cho cầu thủ này không được tới thi đấu cho Milan. Khi Ronaldo đầu quân cho Real Madrid, Nike đã trả khoản tiền đó cho Inter, song Ronaldo đã bỏ túi khoản tiền này.

Trong khi đó, Ronaldo hy vọng tìm kiếm giải pháp để tiếp tục ở lại Madrid. Hôm thứ sáu vừa qua, tiền đạo người Brazil vẫn không được triệu tập vào đội hình, dù đã tham gia tập luyện đầy đủ. Phát biểu với giới báo chí, Capello cho biết, Ronaldo vẫn có vấn đề về về sức khoẻ và cầu thủ này vẫn trong quá trình hồi phục.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X