Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Pepe giẫm vào tay Messi: “Thủ phạm” trắng án

Thứ Sáu 20/01/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Các fan Barcelona hẳn đang rất ấm ức khi Pepe vẫn được nhởn nhơ dù cho vừa thể hiện một hành vi cực kỳ phi thể thao.
 TIN LIÊN QUAN
 » Real biện minh cho thất bại trước Barca: Vì quá tải!
 » Mourinho, càng cách mạng, càng sai lầm!
 » Bàn chân của Pepe và ngón tay của Mourinho
 » Hậu El Classico: Cuối cùng thì "gã đồ tể" Pepe cũng lên tiếng

Bấy lâu nay, trung vệ thép của Real Madrid vẫn thường được nhắc đến như là một trong những cầu thủ chơi xấu nhất La Liga, nếu không muốn nói là châu Âu. Pepe không dưới một lần bị đả kích vì thói tiểu xảo, thậm chí là độc ác của mình. Hẳn nhiều người còn nhớ Pepe đã đá thẳng vào người tiền vệ Casquero của Getafe, hay pha anh song phi vào người Dani Alves, rồi không thể quên những lần mà cố tình vào bóng mạnh để triệt hạ đối thủ.

Mới đây, Pepe tiếp tục thể hiện hình ảnh xấu xí của mình với pha cố tình giẫm lên tay Messi. Dù cho trọng tài không kịp chứng kiến, song các máy quay cũng kịp vạch tội tên đồ tể Pepe. Hình ảnh đó khiến cho thất bại 1-2 của Real trước Barca càng thêm thê thảm, và cũng khiến cho những ai ghét Pepe nay càng ghét hơn.

Hành động đáng lên án này lại không bị trừng phạt


Nhưng, trớ trêu là công lý đã không được thực thi, khi LĐBĐ Tây Ban Nha không đưa ra bất kỳ hình thức kỷ luật này đối với trung vệ của Pepe, dù cho đó chỉ là cảnh cáo. Lý do được đưa ra là trọng tài điều khiển trận đấu - Muniz Fernandez không điền chi tiết này vào bản báo cáo sau sau trận. Ông trọng tài này cũng thừa nhận không chứng kiến pha bóng đó.

Quyết định này dĩ nhiên khiến Barcelona nói riêng và những người yêu bóng đá đẹp nói chung bức xúc, vì những ai trực tiếp hay gián tiếp chứng kiến pha xấu chơi của Pepe đều nhận thấy rõ tư tưởng triệt hạ của trung vệ này với Messi. Chắc chắn Barca sẽ lên tiếng đòi lại công bằng cho Messi, và trong động thái mới đây nhất, phát ngôn viên của đội bóng này khẳng định đây là động thái tiếp tay cho bạo lực sân cỏ một cách trắng trợn. Nên nhớ đây đã là lần thứ hai Real được nhởn nhơ sau những cử chỉ rất phi thể thao với Barca sau vụ Mourinho chọc mắt trợ lý Tito Vilanova, dù sau đó Mourinho bị phạt tiền nhưng đây vẫn được xem là án phạt cho có.

Thêm một chi tiết nữa rất đáng lưu tâm, là Tiểu ban kỷ luật của BTC La Liga tha Real nhưng lại rất nặng tay với những tình huống phi thể thao tương tự khác của Simeone (Atletico), Salgado (Celta), Kluivert (Barcelona), Ayala (Valencia) hay De Pedro (Real Sociedad)... Phải chăng Real đang được một thế lực nào đó bảo vệ?

Lam Ngọc (Theo Sport/El Mundo Deportivo)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X