Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Neymar: Tại sao không điều tra Bale?

Thứ Bảy 25/01/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sandro Rosell đã phải từ chức từ vụ Neymar, và một câu hỏi đặt ra đối với Madrid: vì sao không có ai điều tra vụ chuyển nhượng Gareth Bale?

Barca đã công bố chi tiết bản hợp đồng chuyển nhượng Neymar, với tổng chi phí 86,2 triệu euro. Con số này bao gồm tiền phải trả cho Santos, công ty N&N của gia đình Neymar và nhiều khoản phí khác.

Vụ Gareth Bale cũng có nhiều bí ẩn như Neymar
Vụ Gareth Bale cũng có nhiều bí ẩn như Neymar

Đây có thể xem là vấn đề nhạy cảm nhất của Barca trong nhiều năm qua. Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã vào cuộc, dẫn đến việc Sandro Rosell, một trong những người thành công nhất trên cương vị Chủ tịc Barca, buộc phải từ chức. Chắc chắn, câu chuyện về vụ chuyển nhượng Neymar sẽ chưa dừng lại.

Jordi Cases là người có công lớn nhất trong việc đưa vấn đề tài chính về chuyển nhượng Neymar ra ánh sáng. Sau khi Barca công bố chi tiết bản hợp đồng, và Sandro Rosell cũng từ chức, Jordi Cases đang cân nhắc rút lại khiếu nại của mình.

"Tôi nghe nhiều lời khuyên của bạn bè và xem xét việc rút lại khiếu nại. Tôi không muốn làm tổn hại đến hình ảnh của Barca" Jordi Cases thừa nhận. Theo chia sẻ của Jordi Cases, ông không muốn tấn công Barca, Catanunya hay bất kỳ ai. Điều ông làm chỉ đơn giản để mang đến sự minh bạch, nhất là những vấn đề về tài chính vốn rất nhạy cảm: "Tôi không chống lại Barca hay xứ Catalunya. Tôi làm việc một cách độc lập"

Cũng theo lời Jordi Cases, ông muốn Tòa án và chính quyền Madrid, hoặc một thành viên trong hội đồng CLB Real Madrid, cũng sẽ đưa vụ chuyển nhượng Gareth Bale ra ánh sáng.

"Tôi muốn một điều rằng, sẽ có người đặt câu hỏi về vụ chuyển nhượng Bale. Tại sao giữ báo cáo của Real và Tottenham về số tiền chuyển nhượng Bale lại có sự khác biệt rất lớn. Tôi đang chờ đợi một ai đó sẽ làm sáng tỏ vụ việc".

Trong vụ chuyển nhượng Bale, phía Real thông báo chi phí là 91 triệu euro (tương đương 77 triệu bảng). Trong khi đó, Tottenham cho rằng họ thu về 85,3 triệu bảng (100 triệu euro), vượt kỷ lục chuyển nhượng 80 triệu bảng (94 triệu euro) mà Man United từng bán Cristiano Ronaldo cũng cho chính Real.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X