Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Vụ lừa thế kỉ" của V.Hải Phòng chê Ronaldo, khen Messi

Thứ Sáu 07/12/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ người Brazil, Denilson de Olieveira, tin tưởng Leo Messi một lần nữa sẽ giành Quả bóng Vàng, vì đây mới là một người đến từ hành tinh khác, đồng thời nhận xét “Ronaldo thiếu sự khiêm tốn” của tiền đạo người Argentina.

Bước ra sân Lạch Tray trong sự chào đón nhiệt tình của các CĐV Hải Phòng
Bước ra sân Lạch Tray trong sự chào đón nhiệt tình của các CĐV Hải Phòng

Phát biểu trên Đài phát thanh Xarxa, ngôi sao từng khoác áo Xi măng Hải Phòng khi còn đang bị chấn thương, trong một vụ chuyển nhương khá ầm ĩ, nhấn mạnh: “Cristiano cần phải biết khiêm tốn. Hôm trước tôi nghe người ta nói, khi được hỏi anh sẽ trao Quả bóng Vàng cho ai, thì Cristiano tuyên bố sẽ trao cho chính mình. Cũng với câu hỏi đó, Messi trả lời sẽ bầu cho người đồng đội Andres Iniesta và điều đó chứng tỏ Messi biết khiêm tốn”.

Không những thế cựu cầu thủ của Betis cách nay vài năm, hiện nay đã giải nghệ, còn khẳng định “Leo Messi mới là người từ hành tinh khác đến và không một cầu thủ nào có thể tranh giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với anh”.

“Cristiano là một con quái vật, nhưng vì có Messi nên rất khó làm được gì. Với tôi, đầu tiên là Messi, sau đó là Iniesta còn đứng thứ ba là Cristiano. Tôi nghĩ Quả bóng Vàng một lần nữa sẽ lại thuộc về Messi”, cựu cầu thủ người Brazil kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X