Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Khedira: Arsenal ép giá xuống còn 12 triệu bảng

Chủ Nhật 24/08/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ để Sami Khedira rời sân Bernabeu trong mùa hè này, ban lãnh đạo Pháo thủ đã lập tức đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ người Đức.

Khedira đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho tuyến giữa
Khedira đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiệm vụ tăng cường thêm một tiền vệ phòng ngự vẫn là ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo Arsenal trong những ngày cuối “phiên chợ hè” năm nay. Thực tế, cái tên Khedira cũng từng nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên, do những yêu cầu quá cao về mức lương của cầu thủ người Đức (150.000 bảng/tuần) nên phía đội bóng thủ đô London đã không thể chấp nhận ký hợp đồng với anh, bất chấp việc đã đạt được thỏa thuận về giá cả với Real từ trước đó (19,8 triệu bảng tiền chuyển nhượng).

Mặc dù vậy, ngay sau khi HLV Ancelotti khẳng định đội bóng Hoàng gia không còn muốn “giữ chân” Khedira trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Pháo thủ đã quyết định quay trở lại với thương vụ cựu tiền vệ Stuttgart. Lần này, do nắm được tâm lý của Real là đội cần phải bán ngôi sao 27 tuổi càng sớm càng tốt, tránh để lâu sang mùa hè năm sau khi Khedira hết hợp đồng sẽ bị “mất trắng”, Arsenal đã có động thái “ép giá” Real. Cụ thể, từ chỗ sẵn sàng trả gần 20 triệu bảng cho chữ ký của Khedira thì bây giờ,, đội bóng chủ sân Emirates chỉ chấp nhận chi ra 12 triệu bảng (khoảng 15 triệu euro), tức là giảm gần một nửa.

Rõ ràng, so với tài năng cũng như đẳng cấp của Khedira, mức giá như vậy là chưa thực sự xứng đáng. Thế nhưng, trước bối cảnh Real không còn nhiều lựa chọn, cộng thêm những áp lực đòi ra đi từ phía tuyển thủ ĐT Đức, có lẽ lãnh đạo Los Blancos cũng buộc phải sớm chấp nhận lời đề nghị này. Trong trường hợp Arsenal có thể thành công, đây chắc chắn sẽ là một thương vụ “quá hời” với đội bóng thành London.

Ở một diễn biến khác có liên quan, Bayern Munich cũng được cho là đang quan tâm tới Khedira sau khi mất tiền vệ đa năng Javi Martinez vì chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chưa hề đưa ra bất cứ động thái chính thức nào. Được biết, trong ngày hôm qua, Khedira đã trở về Đức để xem em trai mình thi đấu tại CLB hạng hai Leipzig. Một số nguồn tin tiết lộ rằng cầu thủ 27 tuổi đã có động thái tiếp xúc và nói chuyện với ban lãnh đạo Hùm xám để thỏa thuận về một bản hợp đồng.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X