Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Alexis Sanchez: Barca và Udinese đàm phán thất bại

Chủ Nhật 17/07/2011 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Tây Ban Nha và Italia mới biết, cuộc đàm phán quyết định nói trên đã bất ngờ bị ách tắc vào phút chót.

Như đã thông báo cách đây ít hôm, Barca và Udinese đã có buổi đàm phán nhằm hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez. Rất nhiều nguồn tin khẳng định, hợp đồng sẽ chính thức được ký kết sau buổi gặp mặt then chốt này. Tuy nhiên, vài ngày đã trôi qua nhưng vẫn chưa thấy Barca công bố tân binh đầu tiên trong mùa Hè. Còn Udinese vẫn đang mở cửa đón nhận lời đề nghị mua ngôi sao trẻ người Chile. Trong khi đó, Alexis Sanchez thì bắt đầu tỏ ý tức giận và thúc giục cả Barca lẫn Udinese nên sớm dứt điểm thương vụ này.

Nỗ lực giành Alexis Sanchez của Barca vẫn bất thành

Hôm qua, giới truyền thông Tây Ban Nha và Italia mới biết, cuộc đàm phán quyết định nói trên đã bất ngờ bị ách tắc vào phút chót. Theo nguồn tin Italia, thì Udinese giải thích việc hai bên đã không đạt được thỏa thuận cuối cùng vì Barca đã lật lọng. Cụ thể, Barca đã bất ngờ không chấp thuận các điều khoản như thỏa thuận miệng ban đầu. Tuy nhiên, đội bóng Italia không đưa ra các con số cụ thể.

Trong khi đó, các tờ báo thân Barca thì đưa tin, Udinese đã nâng giá Sanchez vào phút chót, dù trước đó 2 bên đã thống nhất miệng về mức phí chuyển nhượng. Udinese không chấp nhận lời đề nghị 27 triệu euro tiền mặt + 12 triệu euro tùy thành tích của Sanchez và một trận giao hữu với Barca được định giá 6 triệu euro.

Phía Barca cho biết, mức phí này đã được họ và Udinese đã thống nhất một ngày trước “cuộc gặp mặt quyết định”. Chính Barca đã công bố chi tiết quan trọng này. Và đây là lý do, giới truyền thông Tây Ban Nha cách đây mấy ngày đã chắc như đinh đóng cột rằng: Barca đã có Sanchez!

Với những thông tin trên, chưa thể khẳng định bên nào khiến cuộc đàm phán đổ vỡ. Chỉ biết, người chịu thiệt rõ nhất lúc này là Alexis Sanchez. Ngôi sao 22 tuổi sẽ không thể tập trung thi đấu cho Chile tại Copa America 2011, khi mà phía bên kia Đại Tây Dương người ta không ngừng nói về anh. Quan trọng hơn, những nhùng nhằng trong thương vụ này sẽ làm chậm bước tiến trong sự nghiệp của anh. Anh có thể phải lùi lại thời gian được chuyển tới thi đấu cho một CLB lớn.

Dù buổi đàm phán ký kết đổ bể, nhưng Barca và Udinese vẫn đang kiên nhẫn ngồi lại để tháo gỡ những khúc mắc vừa phát sinh. Thực ra, khoảng cách giữa Barca và Udinese chỉ là vài triệu euro. Udinese được cho rằng muốn nhận đủ 6 triệu tiền mặt, chứ không phải một trận giao hữu với nhà vô địch châu Âu. Chỉ cần mỗi bên nhún nhường một chút trong các cuộc thương lượng tới, Sanchez sẽ trở thành người của Barca sau khi trở về từ Copa America 2011.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X