Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 7 La Liga 2015-2016: Barca thua nhục, Real hòa may

Thứ Hai 05/10/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kết quả các lượt trận vòng 7 La Liga 2015-2016: Barca thua nhục 1-2 trên sân của Sevilla, Real hòa may Atletico trong trận derby thành Madrid.

Trên sân Sanchez Pizjuan, Barca đã trải qua những phút giây đen đủi trước Sevilla. Vẫn lối chơi kiểm soát bóng quen thuộc, nhà ĐKVĐ đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành của thủ môn Rico. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Barca đã phải trả một cái giá cực đắt khi Krohn-Dehli và Iborra lần lượt ghi bàn đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 52 và 58. Tới phút 74, Neymar ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách trên chấm phạt đền. Những phút còn lại, Barca liên tục ép sân toàn diện hòng tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ môn Rico thi đấu xuất thần, các chân sút như Suarez hay Neymar liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn thì Barca đành chấp nhận trận thua tủi nhục trước Sevilla. Với thất bại tức tưởi trên, thầy trò HLV Luis Enrique đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 7 vòng đấu. Ở chiều hướng ngược lại, Sevilla đã leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và tạm thời thoát khỏi chuỗi trận khởi đầu tồi tệ.

Vong 7 La Liga 2015-2016 Barca thua nhuc, Real hoa may hinh anh
Hàng công quá vô duyên đã khiến Barca thua nhục.

Tâm điểm của vòng 7 La Liga 2015-2016 là trận derby thành Madrid giữa Atletico và Real. Bầy kền kền đã bất ngờ tung đòn đánh phủ đầu và sớm có bàn thắng dẫn trước của Benzema ở ngay phút thứ 9. Sau bàn thua, Atletico dần lấy lại được thế trận và liên tục bắn phá khung thành thủ môn Keylor Navas. Phút 21, Rojiblancos có cơ hội rất lớn để gỡ hòa khi Gabi bị Ramos phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền tiền đạo Griezmann đã không thể chiến thắng được sự xuất sắc của Navas. Những phút tiếp theo, các chân sút bên phía Atletico đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Phải chờ tới phút 83, tân binh Lucano Vietto mới mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ sân Calderon. Theo thống kê, Atletico là đội bóng tấn công áp đảo hơn rất nhiều so với Real. Mặc dù kiểm soát bóng không quá nhiều (47%) nhưng Atletico đã tung ra tới 19 cú sút về phía khung thành đối thủ (gấp đôi Real). Sau trận này, cả HLV Rafa Benitez và Diego Simeone đều cho rằng đội bóng của họ đã bỏ lỡ chiến thắng. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận theo cách công bằng thì Rojiblancos đã thi đấu hay hơn và nếu may mắn hơn thì họ hoàn toàn có thể kết thúc với một trận thắng.

Trong khi Barca và Real đều mất điểm, Villarreal đã không thể tận dụng cơ hội để gia tăng được cách biệt trên bảng xếp hạng. Trên sân Ciutat de Valencia, tàu ngầm vàng đã sớm bị mất người khi hậu vệ Jokic bị đuổi khỏi sân ở phút 35. Với việc thi đấu thiếu người, Villarreal đã bị Levante ép sân toàn diện khi tung ra tới 15 cú sút, trong khi đó con số này ở đội khách chỉ là 3. Và điều gì đến cuối cùng cũng đã đến, phút 83 tiền đạo Deyverson ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi tối thiểu cho đại diện thành Valencia. Được biết, đây là trận thắng đầu tay của thầy trò HLV Lucas Alcaraz kể từ đầu mùa giải 2015/2016 tới giờ. Với 6 điểm sau 7 vòng đấu, Levante vẫn xếp ở vị thứ 18 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận thua trước Levante vẫn không thể khiến Villarreal mất ngôi đầu bảng xếp hạng (16 điểm) nhưng khoảng cách giữa họ chỉ hơn 1 điểm so với Celta Vigo, Barca và Real.

Ronaldo lại tịt ngòi, Real chia điểm tiếc nuối với ông hàng xóm Atletico
(Bongda24h.vn) - Thi đấu không tốt, lại bị dẫn trước song rốt cục, Atletico vẫn có được 1 điểm ở derby thành Madrid trên sân nhà nhờ bàn thắng vào cuối trận...

Celta Vigo tiếp tục có trận hòa đáng tiếc trên sân nhà trước Getafa. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Balaidos đã ép sân đối thủ toàn diện với tỉ lệ kiểm soát bóng 69%, tung ra tới 18 cú sút. Điều đáng nói, những Nolito, Aspas và Hernandez đã lần lượt sút bóng đi trúng cộc dọc, xà ngang của khung thành thủ môn Guita một cách rất đáng tiếc. Không thể ghi bàn, Celta Vigo bị Getafe chia điểm đáng tiếc trên sân nhà và qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Tính tới thời điểm hiện tại, Celta Vigo và Real Madrid là hai đội đang sở hữu thành tích bất bại tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót với 4 trận thắng và 3 trận hòa. Bên cạnh đó, Malaga đã tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi đè bẹp Sociedad của David Moyes với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Đây là trận đấu mà đội chủ sân La Rosaleda đã hưởng lợi rất lớn từ phong độ siêu ấn tượng của tiền đạo Charles. Kết thúc 90 phút, chân sút người Brazil đã hoàn tất cú hat-trick mang về thắng lợi cho Malaga trong thế 10 đấu 11 người. Ở trận đấu ngay sau đó, Bilbao đã giành thắng lợi đậm đà 3-1 trước Valencia trên sân nhà San Mames. Đây là trận thắng thứ hai ở mùa giải của đại diện xứ Basque và kết quả trên đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm video Sevilla 2-1 Barca (Vòng 7 La Liga 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X