Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 La Liga: Tái khẳng định

Thứ Tư 24/09/2008 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona và Real đã bắt đầu có những chiến thắng thuyết phục khi họ thực sự vào guồng quay mới. Bỏ lại những bỡ ngỡ và sự thất vọng cho phong độ trồi sụt ở loạt trận ra quân, hai gã khổng lồ của La Liga sẽ tiếp tục khẳng định vị thế "ông lớn" trong loạt đấu đêm nay.

Real Madrid - Sporting Gijón (03h, 25/9)

Real sẽ lại thắng tưng bừng

Cuối cùng HLV Bernd Schuster cũng đã tìm ra bộ khung chiến thắng của mình, cùng với đó là sự chắc chắn ở hàng thủ, những điều chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong trận thắng 2-0 trước Racing hồi cuối tuần. Dải thiên hà Real đang từ từ bước vào guồng quay mới, mặc cho những thiếu vắng của một số cầu thủ trụ cột. Trước một Gijon không thể giành nổi dù chỉ một điểm qua ba vòng đấu, Real sẽ lại có thêm một chiến thắng hủy diệt?

Dự đoán: Real 4-0 Gijon

Barcelona - Real Betis
(01h, 25/9)
 


Tham gia

Dự đoán: Villarreal 2-1 Racing

Osasuna - Deportivo La Coruña (01h, 25/9)

Deportivo sẽ phải hành quân đến "mảnh đất thiêng" Navarre của Osasuna trong bối cảnh đội chủ nhà đang khao khát giành chiến thắng đầu tay. Sau trận thua ở những phút cuối trận trước Valencia cuối tuần vừa qua, Los Rojillos rất quyết tâm có được 3 điểm để nhanh chóng bứt tốp khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Với đội khách Deportivo, chuyến hành quân đến Navarre đêm nay sẽ khơi dậy kí ức ngọt ngào 5 tháng trước, khi ấy họ đả bại đội chủ nhà ở vòng 33 La Liga. Cho đến trước vòng đấu thứ 4, Deportivo mới có được một chiến thắng, trước Real Madrid ở vòng 1, nhưng sau đó họ thi đấu xuống dốc và liên tiếp để mất điểm.


Dự đoán: Osasuna 1-1 Deportivo

Getafe - Atlético Madrid (02h, 25/9)

Atletico sẽ tiếp tục bay cao

Trận cầu tâm điểm của vòng 4, trận derby thành Madrid hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho NHM. Getafe sẽ phải tiếp một Atl Madrid đang thi đấu như "lên đồng". Lịch sử cũng không đứng về phía đội bóng nhỏ của thủ đô khi họ chưa một lần giành chiến thắng trước Los Rojiblancos trên sân nhà. Getafe chỉ có được 2 trận hòa và 2 trận thua trước Atletico kể từ khi họ thăng hạng La Liga. Cặp bài trùng Florent Sinama-Pongolle và "El Kun" Aguero, cùng với sự bùng nổ của Maniche sẽ tiếp tục giúp Atl Madrid có một trận thắng đậm.

Dự đoán: Getafe 0-3 Atlético Madrid

Sevilla - Espanyol (03h, 25/9)

HLV Manolo Jiménez của Sevilla đang hứng chịu hàng loạt trận "búa rìu" dư luận khi ông để "đôi cánh thiên thần" Diego Capel và Jesus Navas ngồi ngoài trong trận derby thành Seville, gặp Betis. Điều này khiến Sevilla chơi bế tắc ở hai bên cánh và phải chấp nhận chia điểm, đồng thời đánh mất cơ hội vươn lên ngôi vị số 1 BXH. Trong khi đó đội bóng xứ Catalonia cũng vừa phải gánh chịu trận hòa thất vọng trước Getafe, đồng thời đứt mạch thắng 100%. Trận cầu của hai đội bóng đang có phong độ ổn định này sẽ là một trong những tiêu điểm của vòng 4.

Dự đoán Sevilla 2-2 Espanyol

Málaga - Valencia (01h, 26/9)

Trận đấu của hai đội bóng quá chênh lệch nhau về đẳng cấp và vị trí trên BXH. Los Che đang chễm chệ ở ngôi đầu còn Málaga lại lận đận ở vị trí thứ 19, với duy nhất 1 điểm có được. Los Che chưa từng thất trận trước Málaga trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất tại giải đấu La Liga, trong đó có chiến thắng đậm đà đáng nhớ với tỉ số 6-1 năm 2004.

Dự đoán: Málaga 0-4 Valencia

Valladolid - Almería (01h, 26/9)

Vừa mới có chiến thắng ấn tượng trước đội từng đứng đầu BXH sau vòng 1, Atlético Madrid, với tỉ số 2-1, Valladolid đã lộ nguyên hình của một ứng cử viên cho chiếc vé xuống hạng bằng trận thua 0-2 trước Bilbao. Trong khi Almería đang bay cao trên đầu BXH với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Họ là một trong những hiện tượng ở đầu mùa giải năm nay. Một trận thua là điều hoàn toàn dễ hiểu dành cho đội chủ nhà.

Dự đoán: Valladolid 0-2 Almería

Recreativo Huelva - Athletic Bilbao (01h, 26/9)

3 điểm có được trước Betis ở vòng đấu thứ nhất của Recreativo là những điểm số đầu tiên và cũng là duy nhất của họ cho đến lúc này. El Decano vẫn chưa một lần hạ gục Athletic trên sân nhà kể từ năm 1978. Một kết cục tương tự là điều dễ xảy ra vì Bilbao đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Valladolid hồi cuối tuần.

Dự đoán: Recreativo Huelva 2-1 Athletic Bilbao

Mallorca - Numancia (01h, 26/9)

Những tưởng sau trận hòa trước Barca và trận đấu khiến Real mệt bở hơi tai ở vòng hai, Numancia sẽ xứng đáng với danh hiệu "kẻ thách thức những ông lớn" thì trận thua tâm phục khẩu phục trước Villarreal đã "giải mã" đội bóng bé nhỏ mới lên hạng mùa này. Họ sẽ phải trải qua quãng đường dài vượt đại dương để tới "xứ đảo" Mallorca, đội bóng mới giành được 2 điểm qua 3 vòng đầu tiên.

Dự đoán: Mallorca 0-0 Numancia

Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X