Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 4 La Liga 2015-2016: Atletico trở lại mạch thắng, Valencia bị cầm hòa

Chủ Nhật 20/09/2015 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lại một lần nữa Fernando Torres tỏa sáng đem về 3 điểm cho Atletico Madrid, trong khi đó trên sân nhà Mestalla và lại được chơi hơn người, Valencia vẫn bị Real Betis cầm hòa không bàn thắng.

Vong 4 La Liga 2015-2016 Atletico tro lai mach thang, Valencia bi cam hoa hinh anh
Cặp tiền đạo một già một trẻ Torres-Correa giúp Atletico giành 3 điểm

Ở Ipurua, “hiện tượng” Eibar đã bị giải mã với thất bại 0-2 trước đoàn quân của Diego Simeone. Các pha lập công của đội khách Atletico được ghi bởi Angel Correa và Torres, hai cầu thủ vào sân thay người, ở lần lượt các phút 62 và 77.

Đáng chú ý, Correa đã mở tỉ số chỉ vỏn vẹn 1 phút sau khi được Simeone tung vào sân. Xuất phát từ pha mở bóng dài của Tiago, Fernando Torres xâm nhập từ bên trái vòng cấm rồi chuyền vào trong cho đồng đội người Argentina. Sau một pha đẩy bóng loại bỏ các hậu vệ đối phương, Correa dứt điểm tung lưới thủ thành Asier Riesgo.

 

Phút 77, tỉ số là 2-0 và người trực tiếp ghi bàn là Torres. Sau một chuỗi những pha phối hợp mạch lạc từ giữa sân, Correa nhận bóng từ Oliver Torres rồi chuyền cho Torres thoát xuống. Từ góc hẹp, El Nino bấm bóng qua người Riesgo nhân đôi cách biệt. Như vậy với 9 điểm giành được sau 4 vòng đấu, Atletico vươn lên vị trí thứ 2 và tiếp tục bám đuổi Real Madrid, đội đang tạm dẫn đầu bảng nhờ đánh bại Granada ở trận đấu sớm, với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn.

Trên sân nhà Mestalla, khởi đầu kém thuyết phục của Valencia chưa có dấu hiệu được cải thiện với trận hòa không bàn thắng trước Betis, cho dù đội khách đã phải chơi phần lớn hiệp 2 với 10 người với chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Dani Ceballos ngay từ phút thứ 48.

“Bầy dơi” đã không thể tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ rệt và đành chấp nhận kết quả hòa. Những phút cuối, nhiều CĐV Valencia đã hô vang tên HLV Nuno Santo yêu cầu ông này phải bị sa thải, sau khi chỉ giúp đội bóng giành 6 điểm trong 4 vòng đấu đã qua và bại trận ở lượt đầu tiên vòng bảng Champions League dưới tay Zenit St Petersburg.

 

Trên sân Anoeta, chủ nhà Real Sociedad cũng đã chơi rất thất vọng và phải chịu thất bại 2-3 trước Espanyol. Trong khi đó, Getafe là đội chủ nhà hiếm hoi có được niềm vui trọn vẹn với phần thắng 1-0 trước đội khách Malaga.

Xem thêm: Trực tiếp Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X