Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 La Liga: Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 01/09/2007 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) La Liga vòng đấu thứ hai sẽ bắt đầu bằng hai trận đấu sớm tối, trong khi đó các ông lớn như Barcelona, Valencia và Real Mdrid sẽ ra quân vào tối Chủ nhật. Riêng trận Sevilla và Osasuna sẽ diễn ra muộn hơn do ĐKVĐ cúp UEFA còn bận tham gia trận tranh siêu cúp châu Âu với AC Milan.

Zaragoza - Racing Santander (3h00 ngày 2/9)

D.Milito đã trở lại


Trận thua bẽ bàng 1-2 trước tân binh Murcia tuần trước như một gáo nước lạnh dội lên đầu của thầy trò Víctor Fernández. Đêm nay, trước một đội khách Santander đá phòng thủ rất tốt, Víctor sẽ phải tìm ra được phương án để xuyên thủng hàng phòng ngự bê tông của đội khách. Đây là điều không quá khó khăn khi Zaragora sẽ có sự trở lại của chân sút số một Diego Milito người vừa đồng ý gắn bó với đội chủ sân La Romareda thêm bốn năm nữa.

Kiếm được một điểm trước một đội bóng mạnh như Barcelona là một kết quả thành công đối với Racing. HLV Miguel Ángel đang áp dụng một lối chơi chắc chắn và áp sát đối với đội bóng của mình. Đêm nay liệu Ezequiel Garay (cầu thủ được bầu chọn là hậu vệ xuất sắc nhất vòng đấu đầu tiên) có tiếp tục ngăn cản được Milito ghi bàn giống như cách mà anh đã vô hiệu hóa được Henry, Eto'o hay Messi ở vòng đấu trước?

Lòng tự ái của Zaragora đang bị tổn thương và chắc chắn các học trò của Víctor sẽ dùng đội khách để trút cơn giận giữ của mình. Rất có thể Racing sẽ rời sân La Romareda với hai bàn tay trắng.?

Đội hình dự kiến:
Zaragoza
: César, Diogo, Óscar, Ayala, Aimar, Sergio García, D'Alessandro, Juanfran, Oliveira, Gabi,  Diego Milito, Santander: Toño, Mario,  Marcano, Oriol,  Luis Fernández, Duscher, Colsa, Jorge López, Luisma, Bolado, Munitis

Dự đoán 3-1

Levante - Murcia (3h00 ngày 2/9)

Theo truyền thống  Levante vẫn khởi đầu mùa bóng bằng một trận thua. Mùa trước họ thua Sociedas 0-1 còn mùa này thua Mallorca tới 0-3. Tuy vậy cũng như mọi khi họ vẫn trụ hạng thành công bằng cách chắt chiu số điểm với các đội bóng ngang tầm với họ. Tiếp đội khách tân binh Murcia, chắc chắn Levante sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời để giành trọn ba điểm ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên Murcia đang có tinh thần rất cao sau khi có được chiến thắng đầu tay trước một đội bóng mạnh như Zaragoza. Chắn chắn Pablo Garcia (tiền vệ xuất sắc nhất vòng đấu đầu tiên) sẽ lại có một đêm tỏa sáng và cùng các đồng đội đem về những điểm số  quý giá cho đội bóng của mình.

Dự đoán 1-1

Barcelona - A. Bilbao

Sau trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trước Santander, chắc chắn Barca sẽ không muốn làm thất vọng các cổ động viên yêu mến của mình. Khó khăn lớn nhất của các cầu thủ Barca chính là khâu dứt điểm. Trận đấu vòng trước là một minh chứng khu họ cầm bóng tới hơn 75 phần trăm nhưng lại không một lần thành công trong những pha hãm thành.

Thierry Henry sẽ nổ súng tối nay

Bị báo giới và ngay cả huyền thoại Johan Cruyff chỉ trích rất nhiều về khả năng ghi bàn của đội bóng, chắc chắn  thầy trò Rijkaard sẽ chứng minh cho mọi người thấy cú vấp trước Santander chỉ là một tai nạn. Trong trận  đấu này Barca sẽ không thể có được Eto'o do dính chấn thương nhưng có thể điều này sẽ tốt cho HLV người Hà Lan khi không phải quá đau đầu để chọn ra ai sẽ đá chính trên hàng tiền đạo. Chắc chắn, T.Henry sẽ được ra sân ngay trong trận đấu đêm nay. Bên cạnh đó, Barca vẫn còn có tiền đạo trẻ người Mexico, Dos Santos đã sẵn sàng mỗi khi được tung vào sân.

Dưới thời của tân HLV Joaquin Caparros, Bilbao chưa bao giờ phải nhận thất bại. Cựu HLV của Villarreal đang xây dựng cho đội bóng xứ Basque một lối chơi sắc sảo, chắc chắn dựa trên sự đồng nhất giữa các tuyến. Hàng phòng ngự được đã được gia cố sau khi có sự tăng cường của một số tân binh, đặc biệt là cựu hậu vệ của Chelsea, Asier del Horno. Tuy nhiên trước một hàng công có sức công phá mạnh như Barca, liệu các học trò của Caparros có thể chống chịu được bao lâu.

Các cầu thủ Barcelona đang có được sự hưng phấn sau khi đè bẹp Inter Milan tới 5-0 trong trận tranh cúp Camper hồi giữa tuần. Hơn nữa 3 điểm trong trận đấu này là điều kiện bắt buộc cho đội bóng xứ Catalan nếu họ không muốn tiếp tục nhận thêm áp lực. Có thể nói, cuộc hành quân của Bilbao tới Nou Camp lần này lành ít dữ nhiều. Nếu không có phép màu nào xảy ra, khả năng phải chịu trận thua đầu tiên của Caparros gần như là chắc chắn .

Dự đoán : 4-1

Atlético Madrid - Mallorca

Aguero tiếp tục ghi bàn cho Atletico

Trận thua trong trận Derby thành Madrid không làm cho thầy trò HLV

Javier Aguirre mất mặt bởi họ đã chơi một trận đấu sòng phẳng với Real. Những bản hợp đồng mới trong mùa hè này đã thể hiện được giá trị khi đem đến Atlético một bộ mặt mới trong mùa giải này. Sự khác biệt đến rõ nhất khi bộ đôi tiền đạo Agüero và Forlán đã chơi rất ăn ý với nhau cùng với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt của tiền vệ đa năng Simao. Không thể có được một điểm trước "kình địch" Real có thể coi là sự thiếu may mắn của thầy trò Javier Aguirre.

Mallorca đang bay cao sau chiến thắng "ba sao" trước đội khách Levante. Khả năng ghi bàn của đội bóng do HLV Manzano dẫn dắt đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với mùa giải trước. Ba bang thắng ngay trong trận đấu đầu tiên là một kết quả tích cực có ý nghĩa khích lệ rất lớn với Mallorca. Trong trận đấu với Levante, tiền vệ

Ibagaza là cầu thủ hay nhất trận, ngoài vai trò là người kiến tạo, anh còn trực tiếp ghi bàn. Tuy nhiên trước một tuyến giữa mạnh có chất lượng như Atlético sẽ rất khó cho Ibagaza có thể tỏa sáng một lần nữa.

Đây là một cặp đấu cân tài cân sức, nhưng với lợi thế sân nhà chắc chắn Atlético sẽ không thể để tuột mất ba điểm của mình. Với sự góp mặt của Reyes, Simao, Maniche chắc chắn tuyến giữa của đội chủ nhà sẽ thể hiện được ưu thế của mình. Một trận thắng với cách biệt tối thiểu gần khó có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Javier Aguirre.

Dự đoán 2-1

Almeria -Valencia

Morientes sẽ tỏa sáng

Cũng giống như tân binh

Murcia,Almeria đã gây nên bất ngờ lớn sau khi hạ gục Derportivo ba bàn không gỡ ngay trên thánh địa Riazors . Tuy nhiên cuộc đối đầu với Valencia tuần này thực lực chính của thầy trò HLV Unai Emery mới được thể hiện. Tiền đạo Negredo đang hưng phấn và đạt phong độ rất cao sau khi lập cú đúp ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Nhưng có thể trước một hàng phòng thủ có chất lượng như Valencia, chân sút 22 tuổi này hoàn toàn có thể "tắt điện".

Sau trận thua bạc nhược trước Villarreal, Valencia đang như một con thú bị thương gầm lên giận dữ. Trước một đối thủ tí hon thấp kém về mọi mặt, chắc chắn Los Ches sẽ trút toàn bộ cơn giận của mình lên Almeria. Mặc dù dai trụ cột là David Villa và Joaquin đã bị treo giò do nhận thẻ đỏ nhưng Valencia vẫn còn có những cá nhân xuất sắc khác như Morientes, Silva luôn có thể tạo ra đột biến.Và rất có thể họ sẽ tạo ra một cơn mùa bàn thắng ngay tại sân Mediterráneo.

Dự đoán 0-3

Các trận đấu khác

Real Valladolid- Deportivo: Dự đoán 1-2

Real Betis- Espanyol: Dự đoán 2-2

Recreativo Huelva: Dự đoán 2-0

  • Xuân Giáp
     


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X