Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 16: Valencia thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ Tư 20/12/2006 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Real Mallorca với tỷ số 3-1 trên sân nhà, Valencia đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, vươn lên bằng điểm với Zaragoza và Atletico Madrid.

Trước đối thủ đang xếp ở vị trí thứ 14, lại có lợi thế sân nhà Mestalla, Valencia không mấy khó khăn để kiếm trọn 3 điểm, tiếp tục quá trình hồi sinh mạnh mẽ sau chuỗi 6 trận liên tục không nếm mùi chiến thắng. 

 

Tiền vệ Vicente là người mở tỷ số cho Valencia

Tiền vệ Vicente Rodriguez là người mở tỷ số ở phút 38 trước khi David Villa và tiền đạo vào thay người là Fernando Morientes lần lượt đem về các bàn thắng gia tăng cách biệt trong hiệp 2. Đội khách chỉ gỡ được 1 bàn danh dự từ quả phạt đền của Jonas Gutierrez ở cuối trận.
 

Nếu như ở bàn đầu tiên, Villa là người kiến tạo để Vicente tung cú sút tầm thấp hạ gục thủ môn Toni Prats thì trong bàn nâng tỷ số lên 2-0, đến lượt Vicente "đáp lễ" bằng đường chuyền từ cánh trái giúp chân sút số 1 của Valencia dễ dàng đá nối đưa bóng vào khung thành đã bỏ trống.

Morientes, cầu thủ được tung vào sân thế chỗ Villa tiếp tục mang về bàn thắng thứ 3 cho "Los Che" bằng một cú đánh đầu chính xác sau quả tạt của Miguel Angulo ở phút 82. Đây là lần lập công thứ 6 của "El Moro" kể từ đầu mùa và anh chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. 

Valencia đang trên đà phục hồi mạnh mẽ

Chỉ 4 phút sau, tỷ số 3-1 được ấn định với việc tiền vệ Gutierrez thực hiện thàng công quả phạt đền cho Mallorca. Như vậy, đây là trận thứ tư liên tiếp CLB đảo Sardinia không thắng nên tụt thêm một bậc xuống vị trí 15. Ngoài ra, sau 20 lần đến làm khách tại Mestalla, Mallorca vẫn chưa một lần giành chiến thắng.
 

Về phía Valencia, do Real Zaragoza bị Athletic Bilbao cầm hòa 0-0 trong trận đấu cùng giờ nên 2 đội có cùng 27 điểm như Atletico Madrid, lần lượt xếp thứ 4, 5 và 6. Sau 4 trận kể từ khi bổ nhiệm HLV Jose "Mane" Esnal, Bilbao đã cải thiện đáng kể thành tích khi thắng 2, hòa 1 và thua 1. Hiện họ đã thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ" với 15 điểm trong tay. 

Vào đêm nay, các trận đấu của vòng 16 sẽ tiếp tục diễn ra.

Đội hình thi đấu:
Valencia:
Cañizares, Miguel, Albiol, David Navarro, Curro Torres, Albelda, Baraja (Hugo Viana 83'), Silva (Joaquín 67'), Angulo, Vicente, Villa (Morientes 59').
Mallorca:
Prats, Valera, Nunes, Ballesteros, Fernando Navarro, Basinas (Víctor,m.65), Pereyra, Jankovic (Tuni 71'), Jordi (Maxi 88'), Jonás, Arango.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X