Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 1 La Liga 2015-2016: Atletico thắng nhẹ, Valencia chia điểm nhạt nhòa

Chủ Nhật 23/08/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những trận đấu đầu tiên tại La Liga 2015/16 đã diễn ra trên khắp các sân cỏ Tây Ban Nha đêm qua, rạng sáng nay với những kết quả không mấy thuyết phục cho các ông lớn.

Sau trận khai mạc kết thúc không bàn thắng giữa Malaga và Sevilla, những trận đấu tiếp theo của vòng 1 La Liga 2015-2016 tiếp tục diễn ra với tình trạng khô hạn bàn thắng. 4 trận đấu đã kết thúc đêm qua và rạng sáng nay chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng được ghi.

Đáng chú ý nhất loạt trận đêm qua là cuộc tiếp đón tân binh Las Palmas trên sân nhà Vicente Calderon của Atletico Madrid. Sau một mùa Hè đầy biến động về lực lượng, nhà cựu vô địch mùa 2013/14 được kỳ vọng sẽ mang tới một luồng sinh khí mới cho cuộc cạnh tranh thứ hạng với 2 ông lớn Barca và Real Madrid.

Tuy nhiên, lối chơi của thầy trò HLV Diego Simeone trước Las Palmas là không thực sự thuyết phục. Tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cái tên như Koke, Antoine Griezmann và đặc biệt là tiền đạo tân binh Jackson Martinez, Atletico dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút 16 với siêu phẩm đá phạt của Griezmann.

Thế nhưng, đó cũng là tình huống ghi bàn duy nhất của đội chủ nhà. Phần còn lại của trận đấu dù nắm giữ tới 68% thời lượng kiểm soát bóng, nhưng Atletico hoàn toàn bất lực trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Raul Lizoain và chấp nhận kết thúc trận đấu với chiến thắng kém thuyết phục 1-0.

Vong 1 La Liga 2015-2016 Atletico thang nhe, Valencia chia diem nhat nhoa hinh anh
Siêu phẩm đá phạt của Griezmann

Một đội bóng khác cũng khiến NHM chán chường là Valencia. Trải qua một mùa Hè bận rộn với nhiều tân binh bổ sung, song Valencia lại khởi đầu mùa giải không tốt khi bị chủ nhà Rayo Vallecano cầm chân với tỷ số 0-0. Ở những trận đấu khác, Deportivo bị Real Sociedad cầm chân với tỷ số 0-0. Trong khi đó, Espanyol có được 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Getafe. Tiền vệ Salva Sevilla là người ghi bàn thắng duy nhất ngay phút thứ 3.

Kết quả cụ thể
Deportivo 0-0 Real Sociedad
Espanyol 1-0 Getafe
Atletico 1-0 Las Palmas
Rayo Vallecano 0-0 Valencia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X