Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Với Real Madrid, Bale quan trọng hơn cả Ronaldo

Thứ Ba 06/08/2013 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù Ronaldo đã đạt được những thỏa thuận để ký gia hạn thêm thời gian trong hợp đồng với Kền Kền Trắng, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giải quyết xong thương vụ Gareth Bale mới tính đến chuyện hoàn thành việc ký kết với siêu sao Bồ Đào Nha.
 
Sau khi tờ Marca - một tờ báo thân Madrid, tiết lộ thông tin rằng Ronaldo đã chấp nhận ở lại với đội bóng chủ sân Bernabeu đến năm 2018, khi tiền vệ chạy cánh này chấp nhận mức lương 17 triệu Euro mỗi năm sau thuế cùng với những thỏa thuận mới về tiền bản quyền hình ảnh, người hâm mộ của Real Madrid đã rất vui mừng. 

Bale đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai
Với Real Madrid lúc này, Bale còn quan trọng hơn cả Ronaldo
 
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau - tức là vào ngày hôm nay, trong một buổi trả lời phỏng vấn với tờ AS - một tờ báo thể thao của Tây Ban Nha, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Theo Ronaldo, tương lai của anh vẫn còn chưa được giải quyết một cách rõ ràng, tuy nhiên, anh cũng từ chối nói cụ thể về vấn đề này vì anh cho rằng đây chưa phải là thời điểm phù hợp để tiết lộ những thông tin trên.
 
Nhưng theo một số nguồn tin ở Tây Ban Nha, rất có thể Ronaldo đang bực mình với cách mà BLĐ Real Madrid đối xử với anh, nên tiền vệ 28 tuổi này mặc dù rất bằng lòng với những đãi ngộ trong bản hợp đồng mới, nhưng anh vẫn chưa gật đầu đồng ý. 
 
Theo những thông tin mà chúng tôi có được, hiện tại mọi thứ liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo đã được Kền Kền Trắng chuẩn bị xong, nhưng vì còn bận theo đuổi Gareth Bale nên BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn Ronaldo đợi sau khi họ hoàn thành thương vụ này mới tiến hành ký kết. Với một cầu thủ có tính cách kiêu ngạo như CR7, việc Real Madrid bắt anh phải chờ đợi chỉ vì một cầu thủ mới nổi như Bale thật sự là rất khó để anh chấp nhận, nó chẳng khác gì một cái tát vào lòng kiêu hãnh của tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Bởi từ trước đến giờ, Ronaldo luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội bóng chủ sân Bernabeu, nên khi Real Madrid bắt anh chờ đợi vì một cầu thủ khác, thì chẳng khác nào họ tuyên bố rằng vào lúc này anh không còn quá quan trọng với Real nữa. Có lẽ vì thế mà Ronaldo mới chưa gật đầu trong việc ký gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Và với cách mà Real Madrid đang đối xử với Ronaldo, rất có thể điều đó hoàn toàn là sự thật. Với họ lúc này, Ronaldo chẳng thể quan trọng bằng Gareth Bale.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X