Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Martino, Messi là "thần hộ mệnh" của Barcelona

Chủ Nhật 30/03/2014 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc ghi bàn thắng duy nhất giúp Barcelona vượt qua Espanyol, Messi tiếp tục trở thành người bảo hộ cho những chiến thắng của Barcelona.

Đêm qua, Barcelona đã tiếp tục chuỗi trận thắng ấn tượng để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Espanyol. Dù trải qua một trận đấu rất khó khăn nhưng nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Messi, Barca tiếp tục duy trì được lợi thế về mặt điểm số so với Real Madrid.

Messi (áo vàng) tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barcelona
Messi (áo vàng) tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Barcelona

Với bàn thắng vào lưới Espanyol, Messi tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của bản thân với những chiến công của Barca. Chính HLV Martino cũng thừa nhận điều đó:" Với Messi trên sân, mọi câu chuyện đều có chung một cái kết.

Chiến thắng này rất quan trọng bởi đây là trận derby. Bạn phải luôn giành chiến thắng trong những trận đấu nên chúng tôi càng coi trọng chiến thắng hơn. Những trận đấu còn lại đều rất khó khăn. Vẫn còn bảy trận nữa cho tham vọng vô địch".

HLV Martino cũng an ủi tinh thần cho thủ thành Victor Valdes, người sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng do chấn thương mới gặp phải gần đây:" Chúng tôi dành tặng chiến thắng này cho anh ấy. Cả đội đã quen với việc phải nhận tin xấu và họ đáp lại bằng màn trình diễn trên sân cỏ".

Hiện tại, Barca đang đứng thứ hai với một điểm ít hơn đội đầu bảng Atletico Madrid.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X