Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Với đội hình chất lượng, Real sẽ sớm trở lại

Chủ Nhật 15/03/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Raul Gonzalez khi nói về cuộc khủng hoảng hiện nay của Real Madrid.

huyen thoai Raul Gonzalez hinh anh
Raul Gonzalez tin tưởng vào sự trở lại của Real

Real Madrid đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất mùa giải khi liên tục nhận thất bại trước Athletic Bilbao và Schalke 04. Trước nguy cơ trắng tay trong mùa giải này thì các CĐV Real tỏ ra hết sức lo lắng. Bản thân Raul Gonzalez cũng là một Madridista đích thực nên không thể làm ngơ trước cơn khủng hoảng của đội nhà. Nhất là khi thầy trò HLV Ancelotti chỉ còn 1 tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Barcelona.

Dù lo lắng nhưng với niềm tin vào chất lượng đội hình của Kền kền trắng thì huyền thoại Raul Gonzalez tin rằng Real Madrid sẽ sớm trở lại với sức mạnh của mình. “Chúa nhẫn” nói: “Một mùa giải diễn ra trong 10 tháng và chúng ta không thể nói trước điều gì. Đầu mùa Real Madrid đã có chuỗi 22 trận thắng liên tiếp nhưng bây giờ họ đang đứng trước giai đoạn khó khăn sau vài trận thua. Tôi rất buồn khi thấy Real liên tục bại trận như thế nhưng tôi tin rằng với chất lượng về đội hình và 1 HLV giỏi thì Real sẽ sớm thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay. Tôi là một fan Real đích thực nên cần phải ủng hộ đội bóng hết mức vào lúc này. Tôi cho rằng các cầu thủ đang rất nỗ lực để giúp đội bóng sớm trở lại với phong độ tốt nhất”.

Nỗ lo của Raul cũng là cảm giác của các Madridista vào lúc này khi Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 4 điểm trên BXH La Liga. Trong khi đó họ phải nhờ tới may mắn mới không bị Schalke 04 loại ở Champions League hồi giữa tuần. Nếu không sớm lấy lại phong độ thì nguy cơ trắng tay đang hiền hiện trước mắt thầy trò HLV Ancelotti bởi sau trận đấu với Levante vào đêm nay sẽ là trận El Clasico vào tuần sau tại Nou Camp. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League cũng đã bước vào vòng tứ kết vô cùng khốc liệt.

Tin vui cho Real Madrid là 2 trụ cột quan trọng là Ramos và Modric đã trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Trong khi đó tiền vệ tấn công James Rodriguez sẽ kịp trở lại trước vòng tứ kết Champions League vào tháng 4 tới. Đây là điểm tựa để thầy trò HLV Ancelotti thoát khỏi cơn khủng hoảng kể từ đầu năm 2015 tới nay.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X