Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Barca, một trận hòa cũng là quá đủ

Thứ Hai 04/02/2013 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ giành được một điểm trên sân của Valencia, thế nhưng HLV tạm quyền Jordi Roura vẫn tỏ ra hài lòng bởi trận hòa này là đủ để cả hai cùng vui.

Sau trận hòa kịch tính tại cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona trở lại La Liga với chuyến làm khách tới sân Mestalla của Valencia. Trước đó một ngày, Real Madrid bất ngờ sảy chân thua sốc Granada 0-1 với bàn phản lưới nhà nên nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Valencia, khoảng cách 18 điểm giữa Barca và Real sẽ lại được tái lập.

Messi
Messi (phải) đã ghi bàn trong 12 trận liên tiếp

Tuy nhiên, có vẻ như cuộc đọ sức tại cúp nhà vua đã khiến cả Real Madrid lẫn Barcelona hao tổn quá nhiều thể lực nên cả hai ông lớn nói trên đều không có được kết quả tốt khi trở lại La Liga. Tuy không để thua sốc như Real Madrid nhưng Barcelona cũng không thể vượt qua Valencia. Ever Banega mở tỉ số cho Valencia trước khi Messi ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 trên chấm penalty. Tuy hòa nhưng khoảng cách giữa Barcelona với Real Madrid vẫn là rất lớn (16 điểm) nên với đội bóng xứ Catalan thì việc chia điểm trên sân Mestalla chẳng phải là vấn đề đáng ngại.

Thậm chí, HLV Jordi Roura cũng tỏ ra hài lòng về trận hòa này của đội bóng xứ Catalan sau khi dốc sức quyết đấu với Real Madrid tại cúp nhà vua giữa tuần trước:" Chẳng thể hoài nghi về việc chúng tôi phải ra sân trong trận này với trạng thái không tốt sau cuộc đọ sức khó khăn với Real Madrid. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng Valencia lại nhỉnh hơn trong hiệp hai khi họ cũng có lợi thế hơn về mặt thể lực. Dĩ nhiên là chúng tôi tới sân Mestalla với ý định giành chiến thắng nhưng quả thực chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn với Valencia. Thế nên một trận hòa là đủ để mọi người hài lòng".

HLV Roura cũng lên tiếng bảo vệ Valdes khi thủ thành này bị các cule chỉ trích rất nhiều sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona:" Chúng tôi vẫn rất ấn tượng với khả năng của Valdes, tôi vẫn luôn khẳng định rằng anh ấy là thủ môn tốt nhất của Barcelona ở thời điểm này. Ở trận vừa rồi, Valdes đã thi đấu ở đẳng cấp rất cao. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ Valdes chừng nào anh ấy vẫn là người của Barcelona".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X