Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Bale, Real Madrid là một giấc mơ đã thành sự thật

Thứ Hai 02/09/2013 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đã có cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên dưới cương vị cầu thủ tại Real Madrid.

Real là một giấc mơ, một giấc mơ thành sự thật

Bale thổ lộ suy nghĩ đầu tiên: “Giá trị chuyển nhượng không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi chỉ muốn đến đây để giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch.” Khi được hỏi về người đồng đội sắp tới Cristiano Ronaldo, Bale vui vẻ trả lời: “Anh ta là ông chủ trên sân, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không một ai hay hơn Ronaldo và chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời. Mong rằng chúng tôi có thể giành được nhiều danh hiệu cùng nhau. Real là câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới và chúng tôi có tất cả mọi danh hiệu. Đây chính là một lí do khiến tôi đến đây. ”

bale
 

Bale đang được kì vọng sẽ cống hiến hết mình sau khi Real đã làm mọi thứ để có anh, Bale nói tiếp: “Như tôi đã nói, đây là một giấc mơ với tôi, tôi rất vui khi nó trở thành sự thật. Chẳng có áp lực gì hết, tôi muốn cống hiến tất cả cho Real Madrid và giúp đội bóng giành chiến thắng. Quả thực rất khó để nói lời chia tay với Tottenham nhưng giờ tôi đã ở đây rồi, mong rằng các cổ động viên sẽ hiểu.”

Bale tiết lộ thêm về giấc mơ từ thuở bé là được khoác áo Real: “Tôi luôn dõi theo bóng đá Tây Ban Nha. Tôi luôn ngưỡng mộ Real Madrid, tôi đã có chiếc áo này hồi năm 9 tuổi.”

Trao đổi với Ancelotti

Bale đã có cuộc trao đổi với huấn luyện viên Carlo Ancelotti, anh nói: “Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên, chúng tôi vẫn chưa đi vào chi tiết, nhưng tôi bảo đảm rằng mình sẽ cống hiến 100% để giành danh hiệu.”

Do không tập luyện nhiều trong thời gian qua, thể lực có thể là một yếu tố hạn chế với anh trong giai đoạn đầu, nhưng Bale tỏ ra không lo lắng: “Tôi đã tập luyện và mong muốn được chơi bóng. Trước mắt tôi muốn được thi đấu cho đội tuyển quốc gia để có sự chuẩn bị tốt hơn. Tôi cũng đã nói chuyện với Florentino Perez và ông ta đã tiếp thêm sự tự tin cho tôi. Ông ta khiến tôi cảm thấy vinh dự, được kì vọng và tôi sẽ sớm đền đáp bằng phong độ cao nhất."

Có một vấn đề mà nhiều người băn khoăn, đó là vị trí thi đấu của Bale trong màu áo mới, nhưng anh lại tỏ ra rất linh động: “Điều đó tùy thuộc vào huấn luyện viên. Tôi sẽ chơi ở vị trí ông ta yêu cầu, tôi có thể chơi ở nhiều vị trí mà.”

Cuối cùng, Bale thừa nhận Modric đóng vai trò quan trọng trong việc anh tới Real: “Tôi đã nói chuyện vài lần với Luka Modric và anh ta đã khuyên tôi nên đến đây. Điều quan trọng bây giờ là vấn đề ngôn ngữ, tôi đã bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X