Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt De Gea, Real lên kế hoạch dụ dỗ Victor Valdes

Thứ Tư 15/07/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin thân cận từ báo chí TBN, BLĐ Real Madrid đang có ý định hỏi mua Victor Valdes nhằm thay thế cho Iker Casillas, cầu thủ đã rời sân Bernabeu và chính thức chuyển sang khoác áo Porto.

Vo hut De Gea, Real len ke hoach du do Victor Valdes hinh anh
Valdes bất ngờ đòi rời M.U.

Sau khi Iker Casillas đến Porto, Real Madrid đang gặp phải một bài toán khá đau đầu trong việc tìm người thay thế. Trong bối cảnh Keylor Navas gặp chấn thương nặng (nghỉ thi đấu tới đầu năm 2016), Los Blancos đang gấp rút mua thủ môn. Họ nhắm tới Kiko Casilla của Espanyol như một giải pháp thay thế tạm thời nhưng giờ chót lại bị đội bóng này chơi đểu. Ngoài ra, thương vụ De Gea đang đi vào ngõ cụt khi cầu thủ người TBN muốn ở lại sân Old Trafford thi đấu thêm một mùa giải trước khi ra đi vào Hè 2016 khi hết hạn hợp đồng.

Trước tình hình trên, Real Madrid đang có ý định hỏi mua Victor Valdes của M.U. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez có mối quan hệ khá thân thiết với Gines Carvajal (người đại diện của Valdes). Hai người đã có một bữa ăn tối với nhau tại Madrid và nhà tài phiệt người TBN đã bày tỏ mong muốn thủ môn sinh năm 1982 gia nhập sân Bernabeu ngay trong Hè này. Theo đó, Perez hứa hẹn sẽ dành cho Valdes chế độ đãi ngộ tốt cùng vị trí số một trong khung thành của Real. Real muốn Valdes thi đấu một mùa trước khi sẽ đưa De Gea về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Sau khi quyết dứt tình rời Barca, Valdes đã bị Monaco “lật kèo” và trải qua nửa năm thất nghiệp. Ngay sau đó, cầu thủ người TBN được thầy cũ Val Gaal nể tình giúp đỡ khi ký với anh một bản hợp đồng 18 tháng với giá chuyển nhượng 0 đồng. Tuy nhiên, Valdes vẫn chưa có cơ hội thể hiện được giá trị của mình trước cái bóng quá lớn của De Gea. Nếu như De Gea không rời M.U trong Hè này thì Valdes có mơ cũng khó lòng có thể được ra sân thường xuyên trong mùa tới. Trước tình hình trên, cựu cầu thủ của Barca đang xem xét khả năng bán xới khỏi Old Trafford.

Rõ ràng, nếu chấp nhận đầu quân cho Real thì Valdes sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới. Điều này rất quan trọng khi thủ môn 33 tuổi vẫn không giấu giếm tham vọng ghi điểm trong mắt HLV Del Bosque để được triệu tập vào ĐTQG tham dự EURO 2016. Trong bối cảnh Casillas sa sút phong độ, nếu Valdes thể hiện được giá trị của mình thì mục tiêu này hoàn toàn có thể xảy ra. Và chỉ có rời M.U thì cựu cầu thủ của Barca mới có “đất diễn” để hoàn thành được tham vọng trên.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X