Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Gundogan vỡ mộng ở Barca

Thứ Ba 13/02/2024 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan khẳng định gia nhập Barcelona là một trong những giấc mơ lớn nhất cuộc đời anh, nhưng vợ cầu thủ này thì không nghĩ vậy.

Sara Gundogan, bà xã của tiền vệ người Đức – là một người mẫu và MC. Cô nổi tiếng với những đánh giá, chỉ trích về đồ ăn Manchester trong một bài đăng trên mạng xã hội. Sara gọi thức ăn tại nước Anh bằng từ “khủng khiếp”. Tuy nhiên chỉ 7 tháng từ khi chuyển tới Barcelona, cô đã nghĩ lại.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Daily Mail, bà xã của Gundogan khẳng định rất nhớ cuộc sống tại nước Anh: “Khi còn ở Manchester, toàn bộ cuộc sống của tôi xoay quanh bóng đá. Bạn bè, những người tôi quen biết thông qua chồng tôi, tất cả đều liên quan đến bóng đá. Cả thế giới của tôi không gì khác ngoài trái bóng.

Gia dinh Ilkay Gundogan phai bat dau cuoc song moi tai Barcelona
Gia đình Ilkay Gundogan phải bắt đầu cuộc sống mới tại Barcelona

Sau khi mất khoảng thời gian hoà nhập, tôi đã có những người bạn của tiêng mình và quen thuộc với cuộc sống tại Manchester. Ở đó có những người bạn thân thiết nhất của tôi. Trong cuộc sống ngày nay, đột nhiên bạn nhận được cuộc gọi và bạn bè nói rằng họ sẽ chuyển đến một đất nước khác, đó là điều bình thường.

Nhưng tôi không nghĩ điều đó xảy ra với mình. Bạn bắt đầu xây dựng được cuộc sống ở một nơi nào đó, gắn bó với nó rồi phải rời đi, bắt đầu lại từ đầu. Thú thực, tôi đã tận hưởng cuộc sống ở Manchester và rất nhớ thành phố đó”.

Hiện tại, Ilkay Gundogan cùng Barcelona đang thất thế trong cuộc đua vô địch. Cá nhân tiền vệ người Đức thể hiện rất tốt khi đóng góp 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Tuy nhiên, cơ hội giành danh hiệu của đội chủ sân Camp Nou mùa giải này không được đánh giá cao. Bản thân HLV Xavi Hernandez cũng nói lời chia tay CLB vào cuối mùa, khi những kết quả giành được không như ý muốn. Đó có thể là lý do gia đình Gundogan cảm thấy nhớ Manchester, nơi họ cùng Man City giành cú ăn 3 mùa giải trước.

Hòa đội áp chót, Xavi vẫn tin vào khả năng vô địch của BarcaHòa đội áp chót, Xavi vẫn tin vào khả năng vô địch của Barca
Dù trải qua trận hòa hú vía trước Granada nhưng HLV Xavi tin rằng Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa này.
Thần đồng tỏa sáng, Barca vật vã giành điểm trước đội áp chótThần đồng tỏa sáng, Barca vật vã giành điểm trước đội áp chót
Tiền vệ Tây Ban Nha Lamine Yamal mở tỷ số và ghi bàn quyết định giúp Barca hòa Granada 3-3 ở vòng 24 La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X