Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch La Liga, “kịch sĩ” của Barca tự tin hướng đến mùa giải lịch sử

Thứ Hai 18/05/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico đêm qua, Barca đã chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa giải 2014/2015.

Barca vo dich La Liga mua giai 20142015, Busquets tu tin an ba hinh anh
Busquets khẳng định La Liga mới là danh hiệu quan trọng nhất

Với lợi thế có nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Real Madrid tới 4 điểm, thầy trò HLV Luis Enrique hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết trước giờ bóng lăn. Ngay cả khi thất bại trước Atletico, đội bóng xứ Catalonia vẫn còn nguyên cơ hội vô địch bởi ở lượt đấu cuối cùng, Barca chỉ phải tiếp đón Deportivo trên sân nhà Nou Camp.

Mặc dù vậy, nhờ pha lập công duy nhất của Lionel Messi, Barca đã giành chiến thắng sát nút 1-0 ngay tại Vicente Calderon, qua đó chính thức bước lên ngôi vương La Liga mùa giải 2014/2015 sớm một vòng đấu. Sau thời điểm trận đấu kết thúc, cầu thủ được mệnh danh là “kịch sĩ” bên phía đội bóng xứ Catalonia là Sergio Busquets cũng lên tiếng khẳng định rằng La Liga chính là danh hiệu quan trọng nhất đối với thầy trò HLV Enrique.

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chắc chắn La Liga vẫn là danh hiệu quan trọng nhất bởi nó đánh giá một đội bóng dựa trên mọi phương diện, khi mà bạn phải trải qua hai lượt đấu sân nhà và sân khách của tất cả các đối thủ. Có thể Champions League nổi tiếng và xa hoa hơn nhưng La Liga mới là điều cốt lỗi”.

“Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã gặp không ít khó khăn và đánh mất chức vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, năm nay mọi thứ đang đi đúng hướng và Barca đã có được danh hiệu đầu tiên. Hy vọng rằng, cả hai trận chung kết còn lại đều diễn ra suôn sẻ và chúng tôi sẽ khép lại một mùa giải lịch sử. Điều đó thật sự tuyệt vời”.

Xem thêm video trận Atletico 0-1 Barca (vòng 37 La Liga 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X