Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Europa League, Atletico Madrid vẫn nợ?

Thứ Bảy 02/06/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo nhật báo AS, Atletico Madrid hiện vẫn còn nợ Porto trong thương vụ chuyển nhượng bộ đôi Falcao và Ruben Micael.

Cụ thể, theo thống kê từ tờ AS, Atletico Madrid vẫn còn nợ phía Porto 28,6 triệu euro trong vụ chuyển nhượng bộ đôi Falcao và Ruben Micael. Hè năm ngoái, sau khi có được khoản thu lớn từ việc bán Aguero cho Man City, Atletico Madrid đã quyết tâm chi đậm để đưa về 2 cầu thủ đang thi đấu rất thành công trong màu áo Porto là Falcao và Ruben Micael. Số tiền mà Atletico đưa ra là khoảng 45 triệu euro, tuy nhiên, CLB mới chỉ thanh toán cho Porto một khoản gần 17 triệu euro.

Cho dù vẫn còn nợ Porto một khoản tiền không nhỏ, nhưng rõ ràng đó là một bước đi rất đúng đắn của Atletico Madrid. Sự xuất hiện của vua phá lưới Europa League 2010/11, Radamel Falcao đã làm lột xác hàng công của Atletico. La Liga vừa qua, một mình Falcao đã đóng góp gần một nửa số bàn thắng cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon, xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới, chỉ sau 2 siêu sao là Messi và Ronaldo. Cùng với đó, chân sút người Colombia tiếp tục thể hiện được cái duyên ở đấu trường Europa League, khi anh thi đấu ấn tượng và lần thứ 2 liên tiếp trở thành vua phá lưới với 12 bàn thắng. Trong số đó phải kể đến 2 pha làm bàn đẳng cấp trong trận chung kết với Athletic Bilbao, giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục 3-0.



Falcao, ngôi sao mới tại Vicente Calderon
Falcao, ngôi sao mới tại Vicente Calderon

Cùng với Falcao, Ruben Micael là cái tên thứ 2 mà Atletico Madrid chiêu mộ từ Porto. Tuy được đem cho Real Zaragoza mượn ngay ở mùa giải đầu tiên, nhưng anh cũng đã thi đấu rất tốt và góp công lớn cho thành tích trụ hạng của CLB. Sự trở lại của Ruben Micael ở La Liga năm sau chắc chắn sẽ tăng cường cho sức mạnh tuyến giữa của Atletico Madrid.

Dù số tiền 28,6 triệu euro là khá lớn, nhưng NHM có thể yên tâm, vì Atletico Madrid  không phải là một CLB gặp quá nhiều khó khăn về mặt tài chính, và khoản thu từ chức vô địch Europa League chắc chắn sẽ giúp đội bóng phần nào trong việc hoàn trả số nợ cho Porto.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X