Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha là không đủ với Real Madrid"

Thứ Ba 28/01/2014 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tự tin với phong độ cao mà đội bóng đang có, Carlo Ancelotti cho rằng Real Madrid có thể giành cả ngôi quán quân ở La Liga lẫn chức vô địch Champions League.

carlo ancelotti
 

Real Madrid đã toàn thắng cả 7 trận đấu trong tháng Giêng. Đội bóng chủ sân Bernabeu không chỉ thu hẹp khoảng cách với hai đội đang xếp đầu bảng là Barcelona và Atletico Madrid xuống 1 điểm mà còn đứng trước cơ hội vượt qua vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, với thắng lợi 1-0 trước Espanyol ở trận lượt đi.

Ông Ancelotti nhận xét về cuộc đua ở La Liga: “Tháng Giêng đã giúp chúng tôi thu hẹp khoảng cách về điểm số ở La Liga, đồng thời tìm lại sự tự tin”. Vị HLV người Italy cho biết chỉ giành chức vô địch ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha là không đủ với Real Madrid: “Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu nhất có thể".

HLV Ancelotti cũng xác nhận cầu thủ Gareth Bale sẽ không ra sân ở trận đấu với Espanyol sắp tới: “Gareth Bale đã cố gắng luyện tập nhưng cậu ấy cảm thấy không thoải mái ở chân trái. Chúng tôi muốn Bale phục hồi và cậu ấy sẽ không thi đấu vào ngày mai. Bale sẽ tập luyện trong tuần này để cố gắng thi đấu vào Chủ nhật. Jese sẽ thi đấu ở vị trí của cậu ấy”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X