Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch cùng Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ về tương lai

Chủ Nhật 12/02/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông vẫn hạnh phúc ở Real Madrid, đây chắc chắn là tin buồn với những người hâm mộ của ĐT Brazil. 

Theo Globo, Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) - Ednaldo Rodrigues đã quyết định sẽ đàm phán với Real Madrid để hy vọng có được chữ ký của HLV Carlo Ancelotti. Hiện ông thầy người Italia đang làm việc với nhiều ngôi sao Brazil ở sân Bernabeu, có thể kể đến như Rodrygo, Vinicius Jr. và Eder Militao. 

Phía CBF đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Ancelotti, và họ muốn ký hợp đồng với ông. Cũng theo Globo, ông Ednaldo Rodrigues dự kiến có cuộc gặp vào tháng 2 với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, để chính thức đề xuất việc muốn ký hợp đồng với Ancelotti. 

HLV Carlo Ancelotti chia se ve tuong lai

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ về tương lai

Real Madrid vừa đánh bại Al Hilal với tỷ số 5-3 tại chung kết FIFA Club World Cup 2022. Đây là lần thứ 5 họ có được danh hiệu này. Sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai, HLV Ancelotti trả lời ngắn gọn: "Tôi sẽ không rời khỏi đây cho đến khi họ đuổi tôi đi".

Trước đó, phát biểu trước trận chung kết ông cũng cho biết: “Dẫn dắt tuyển Brazil sao? Tôi chẳng biết gì về thông tin này. Tôi thậm chí còn chẳng quan tâm những gì xuất hiện trên báo chí Brazil thời gian qua. Tôi là HLV của Real và còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2024".

Phía LĐBĐ Brazil cũng ra thông báo phủ nhận việc quan tâm tới HLV Ancelotti. Trang chủ của cơ quan này có viết: "CBF khẳng định thông tin ĐT Brazil chuẩn bị ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti là sai sự thật. Thông tin về huấn luyện viên được chọn sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X