Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions, Real vẫn muốn chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Suarez

Thứ Hai 26/05/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành được thắng lợi 4-1 trước Atletico ở trận chung kết Champions League, đội bóng Hoàng gia đã chính thức hoàn thành giấc mộng Decima với chức vô địch lần thứ 10 tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Real vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng trong mùa hè năm nay với mục tiêu số một là tiền đạo Luis Suarez.

Suarez bác bỏ những tin đồn về việc anh sẽ ra đi
Real sẽ thực hiện bản hợp đồng "bom tấn" cho Suarez bằng 100 triệu bảng? 

Mùa giải vừa rồi, Suarez đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Liverpool với 31 pha lập công để giúp The Kop cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Thậm chí, nếu không kém may mắn, chân sút người Uruguay cùng đồng đội đã có thể giành chức vô địch chung cuộc. Tuy nhiên, với suất dự Champions League mùa tới, cộng thêm những tín hiệu vô cùng tích cực trong lối chơi mà HLV Brendan Rodgers đã mang lại, năm qua cũng được xem là một năm hết sức thành công với đội bóng vùng Merseyside.

Mới đây, Suarez đã khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp với Liverpool và phía ban lãnh đạo sân Anfield dường như cũng không hề có ý định “chia tay” ngôi sao xuất sắc nhất của mình. Thế nhưng, ở một diến biến khác, Real Madrid lại đang lên kế hoạch giành lấy chữ ký của tiền đạo 27 tuổi này bằng số tiền lên đến… 100 triệu bảng.

Dù vừa giành chức vô địch Champions League sau chiến thắng 4-1 đầy cảm xúc trước Atletico đồng thời hoàn thành giấc mộng Decima tại sân chơi danh giá nhất châu Âu nhưng tham vọng của Real có vẻ như vẫn chưa dừng lại. Theo những tin tức từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì ngay ở thời điểm này, ban lãnh đạo câu lạc Hoàng gia Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè với một loạt bản hợp đồng chất lượng.

Cụ thể, mục tiêu số một mà Los Blancos nhắm đến để tăng cường sức mạnh  cho hàng công chính là Luis Suarez. Và theo dự kiến, Real thậm chí sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để hỏi mua chân sút người Uruguay. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang tỏ ra rất “kết” Suarez và muốn đưa anh về sân Bernabeu để thay thế cho Karim Benzema.

Trên thực tế, với 22 pha lập công cho Real trong mùa giải này, thành tích của Benzema là không tồi chút nào. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để tiền đạo người Pháp làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. Chính bởi vậy, khả năng cựu ngôi sao Lyon có thể sẽ phải rời Madrid trong hè này là tương đối lớn. Trong những ngày gần đây, Arsenal chính là đội bóng đã chủ động liên hệ với Benzema và thể hiện rõ mong muốn có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi. Rất có thể, sau mùa hè này, Benzema sẽ cập bến sân Emirates.

NAM ANH   

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X