Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Champions League, Real vẫn quyết “bạo chi” trong kỳ chuyển nhượng hè

Chủ Nhật 01/06/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đang thu được thành công bằng một đội hình “siêu khủng” gồm rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng ban lãnh đạo Real Madrid vẫn muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Marcotti, giá của Pogba và Vidal vào khoảng 100 triệu bảng
Vidal và Pogba đều là những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Trong một diễn biến mới nhất, “bộ sậu” các quan chức đội bóng Hoàng gia vừa có một cuộc họp quan trọng để đưa ra những chiến lược mua sắm cho Los Blancos ở kỳ chuyển nhượng hè. Theo đó, mối quan tâm hàng đầu của Real sẽ nằm ở vị trí tiền vệ. Bất chấp phong độ cực tốt của Angel Di Maria trong mùa giải vừa rồi, nhưng mới đây, sau phát biểu có phần thiếu chắc chắn về tương lai của ngôi sao người Argentina, ban lãnh đạo câu lạc đã phải tính đến những phương án khác.

Trên thực tế, so với Alonso và Modric, những người đá cặp cùng Di Maria ở hàng tiền vệ 3 người, cựu cầu thủ Benfica không thể toàn diện bằng. Tiền vệ 26 tuổi chỉ mạnh ở khả năng tấn công chứ chưa phải mẫu ngôi sao có khả năng công thủ toàn diện. Cũng chính bởi vậy mà HLV Ancelotti đang rất muốn mang về sân Bernabeu thêm ít nhất một tiền vệ theo mẫu “box-to-box” để sớm cải thiện sức mạnh tuyến giữa của Real.

Hiện tại, mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia chính là Arturo Vidal, ngôi sao đang khoác áo Juventus. Ngoài ra, Los Blancos cũng có ý định hỏi mua cả Paul Pogba trong trường hợp “Lão bà” từ chối lời đề nghị dành cho Vidal. Về mặt giá cả, đây đều là những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng không hề rẻ, ít nhất 40 triệu bảng cho mỗi người. Tuy nhiên, trong trường hợp có thể đẩy Khedira hay thậm chí là Di Maria ra đi, Real hoàn toàn thừa ngân sách phục vụ cho những thương vụ này.

Suarez có tầm ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của Liverpool mùa qua
Suarez sẽ đến Bernabeu để thay thế vai trò của Benzema?

Đối với vị trí hậu vệ trái, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia cũng đang cân nhắc “chia tay” một trong 2 cầu thủ là Coentrao hoặc Marcelo ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, cũng xuất hiện khá nhiều cái tên được HLV Ancelotti nhắm tới để thay thế, đáng kể như Alberto Moreno (Sevilla) và Luke Shaw (Southampton).

Khu vực cuối cùng mà Real muốn cải thiện chất lượng chính là hàng tiền đạo. Ở vị trí trung phong cắm, bất chấp việc vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công nhưng Karim Benzema vẫn chưa thể đáp ứng trọn vẹn được niềm tin của các ban lãnh đạo Los Blancos. Cụ thể, mục tiêu hàng đầu mà đội bóng Hoàng gia đang hướng đến chính là Luis Suarez, ngôi sao của Liverpool. Cách đây không lâu, báo giới Anh từng tiết lộ rằng Real thậm chí sẵn sàng chi 70 triệu euro để sở hữu chữ ký của chân sút người Uruguay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X