Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Virus FIFA" tiếp tục làm khổ Real Madrid

Chủ Nhật 11/10/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Croatia 3-0 Bulgaria tại vòng loại Euro 2016, Real Madrid nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương chưa xác định thời gian trở lại.


Tại vòng loại Euro 2016, ĐT Croatia đã có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Bulgaria để nuôi hy vọng giành quyền dự vòng chung kết Euro 2016 vào năm sau. Tuy nhiên, đội bóng sọc kẻ caro phải hứng chịu tổn thất rất lớn khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương
. Ngôi sao của Real Madid đang đứng trước nguy cơ phải xa sân cỏ vì chấn thương cơ. Ở trận đấu này, cựu cầu thủ của Tottenham chơi rất tốt. Modric chính là người có pha kiến tạo cho Ivan Perisis mở tỷ số trận đấu.
Virus FIFA tiep tuc lam kho Real Madrid hinh anh
Modric dính chấn thương
Tiền vệ người Croatia đã dính phải một chấn thương và không thể đá trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, đích thân HLV Ante Cacic của Croatia xác nhận thông tin Modric dính chấn thương, ông nói: “Cậu ấy bị chấn thương cơ, vì vậy chúng tôi đã rút Modric ra nghỉ sớm. Chúng tôi không thể mạo hiểm vì Modric là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Cậu ấy đã được đưa ra nghỉ ngay sau hiệp 1 khép lại, đó là quyết định cần thiết bởi nếu để cậu ấy tiếp tục thi đấu sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra. Với tuyển Croatia, họ cần hạ Malta ở lượt trận cuối, đồng thời hy vọng Na-uy không thể đánh bại Italia mới giành được vé chính thức dự Euro 2016.
Ngôi sao Ronaldo mở đại tiệc mừng BĐN lọt vào VCK Euro 2016
Sau khi ĐT Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự VCK Euro 2016, siêu sao của Real Madrid đã mở một bữa tiệc thịnh soạn ăn mừng.
Chấn thương của Modric khiến Real Madrid rất đau đầu, vòng loại Euro 2016 và giao hữu đã lấy đi của Los Blancos quá nhiều cầu thủ quan trọng. Trước đó, tiền đạo người Pháp Karim Benzema cũng đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Lúc này, tình hình chấn thương của Real Madrid càng thêm nghiêm trọng, họ đang không có sự phục vụ của Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, James Rodriguez vì những chấn thương khác nhau.

Mùa này, Luka Modric thường xuyên được HLV Rafa Benitez sử dụng. Anh đã chơi 7 trận tại La Liga và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Mùa trước, cựu cầu thủ của Tottenham cũng phải nghỉ thi đấu rất nhiều vì chấn thương. Chính vì vậy, NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lo ngại Modric sẽ lặp lại bi kịch ở mùa giải trước. Từ khi cập bến Bernabeu, cầu thủ người Croatia luôn chơi rất tốt. Anh trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid.

Video Tổng hợp: Croatia 1-1 Italia (Vòng loại EURO 2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X