Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca khổ sở vì virus FIFA

Thứ Sáu 23/09/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ của Barca gồm Kounde, De Jong, Depay và Dembele đã gặp phải những chấn thương khác nhau khi trở về làm nhiệm vụ trong đợt tập trung ĐTQG.

4 trụ cột Barca chấn thương khi tập trung ĐTQG

Những đợt tập trung ĐTQG luôn khiến các CLB không khỏi lo lắng với nguy cơ đón nhận chấn thương của các trụ cột. Mới đây, Barca đã đón nhận hàng loạt hung tin.

Trong trận đấu giữa Pháp vs Áo rạng sáng nay, Jules Kounde dính chấn thương đùi và phải rời sân ở phút 23. Memphis Depay cũng gặp vấn đề về cơ bắp ở trận đấu giữa Ba Lan vs Hà Lan.

Được biết, chấn thương của 2 cầu thủ này không hề đơn giản. Cả Kounde và Depay sẽ ngay lập tức rời ĐTQG để trở lại Barca. Đội ngũ y tế tại Camp Nou sẽ tiến hành đánh giá kỹ lương hơn về mức độ chấn thương mà họ gặp phải.

Barca khổ sở vì virus FIFA 1
Jules Kounde là 1 trong 4 cầu thủ Barca chấn thương khi tập trung ĐTQG.

Ngoài ra, Frenkie De Jong và Ousmane Dembele cũng đã gặp phải những vấn đề. Tuy nhiên, chấn thương của cả hai không nghiêm trọng. Hiện cả De Jong lẫn Dembele đều tiếp tục tập trung tại ĐTQG. 

Chấn thương của các trụ cột khiến HLV Xavi Hernandez như ngồi trên đống lửa. Lịch thi đấu của Barca trong giai đoạn tới rất khốc liệt. 

Trong tháng 10, đội bóng xứ Catalan trải qua tới 9 trận đấu trên mọi đấu trường. Trong đó, Barca sẽ đối đầu Real Madrid (tại La Liga) và Inter cung Bayern (tại Champions League).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X