Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius ủng hộ Maignan, đòi bỏ tù những kẻ phân biệt chủng tộc

Thứ Hai 22/01/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid đã kêu gọi bỏ tù những kẻ phân biệt chủng tộc sau sự cố gần đây của thủ môn Mike Maignan.

Vinicius ủng hộ Maignan, đòi bỏ tù những kẻ phân biệt chủng tộc

Trận đấu giữa AC Milan và Udinese cuối tuần qua đã bị gián đoạn trong chốc lát khi thủ môn Mike Maignan quyết định bỏ vào đường hầm kih nghe được những lời phân biệt chủng tộc từ cổ động viên đối thủ. Sau vụ việc, Maignan đã nhận được sự ủng hộ từ thế giới bóng đá.

Vinicius Maignan
Vinicius ủng hộ Maignan, đòi bỏ tù những kẻ phân biệt chủng tộc

Theo báo chí bóng đá Tây Ban Nha ngôi sao Vinicius Junior mới đây cũng đã lên tiếng ủng hộ Maignan, thậm chí còn kêu gọi bỏ tù những kẻ phân biệt chủng tộc.

“’Chỉ nói thì không thay đổi được gì’. Đó là những lời của Maignan. Đã đến lúc bỏ từ những kẻ phân biệt chủng tộc để họ thấy xấu hổ với chính mình. Tôi cảm ơn những người ủng hộ sự khó khăn của chúng tôi và tôi cảm thấy tiếc cho những người xuất hiện với những lời lẽ trống rỗng để nhận sự thương cảm của báo chí. Tôi luôn ủng hộ anh, Maignan”.

Vinicius Junior là cầu thủ thường xuyên phải đón nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc ở La Liga. Mùa trước, Vinicius bị một nhóm cổ động viên Valencia nhắm đến. Đầu mùa giải này, một cổ động viên Sevilla đã bị tống cổ sau khi có lời lẽ xúc phạm Vinicius.

Ngôi sao của Real Madrid vẫn cam kết đấu tranh cho sự bình đẳng cả trong lãn ngoài sân cỏ. Đó là điều mà Vinicius nhấn mạnh khi được vinh danh là biểu tượng Nhân quyền của Liên hợp quốc hồi tháng 12.

Trên sân cỏ, Vinicius vẫn đang tỏa sáng cho Real Madrid. Ở trận đấu mới nhất, cầu thủ người Brazil đã đóng góp một bàn trong màn lội ngược dòng trước Almeria tại Santiago Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X