Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius: Tôi chỉ muốn ở lại Real Madrid mãi mãi

Chủ Nhật 02/06/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giúp Real Madrid vô địch Champions League 2023/24, tiền đạo Vinicius không giấu giếm mong muốn được cống hiến trọn đời cho Real Madrid.

Vinicius nhắc khéo BLĐ Real Madrid gia hạn hợp đồng

Vinicius góp công lớn giúp Real Madrid giành danh hiệu Champions League thứ 15 trong lịch sử với chiến thắng 2-0 trước Dortmund. Chính anh ghi bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu. 

Đây là lần thứ hai Vinicius vô địch Champions League cùng Real Madrid. 2 năm trước, cầu thủ người Brazil cũng đã ghi bàn duy nhất để đem về chiến thắng tối thiểu cho Los Blancos trước Liverpool.

Vinicius
Vinicius muốn cống hiến trọn đời cho Real Madrid.

Sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League 2023/24, Vinicius đã làm rõ những tin đồn về tương lai. Trước đó, tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gần như chắc chắn chiêu mộ thành công Mbappe hè này.

Vinicius cho biết:

"Tôi hy vọng chủ tịch Perez sẽ xem được cuộc phỏng vấn này. Tôi muốn ở lại Real Madrid mãi mãi. 

Những anh lớn như Kroos, Modric, Carvajal, Nacho đã có 6 danh hiệu Champions League. Những cầu thủ trẻ như chúng tôi muốn làm điều tương tự."

Hợp đồng cũ giữa Vinicius và Real Madrid vẫn còn thời hạn tới tận năm 2027. Nhưng với những đóng góp trong thời gian qua, chân sút số 7 cho thấy mình xứng đáng được Real Madrid cân nhắc tưởng thưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X