Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius thừa nhận có thể sẽ rời Real Madrid

Thứ Bảy 14/10/2023 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khẳng định đang rất hạnh phúc ở Real Madrid, song Vinicius thừa nhận rằng khó có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại đây vì lời hứa với cha mình.

Vinicius tiết lộ lời hứa với cha

Những mùa giải vừa qua, Vinicius tiến bộ vượt bậc trong màu áo Real Madrid. Anh biến mình trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. 

Vinicius khẳng định rất hạnh phúc tại Real Madrid vì nơi đây tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh có những bước phát triển trong sự nghiệp. Tuy nhiên, số 7 thừa nhận rằng một ngày nào đó có thể sẽ phải rời đi vì lời hứa với cha rằng sẽ trở lại đội bóng cũ Flamengo. 

Vinicius
Vinicius hứa với cha mình rằng sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Flamengo trong tương lai.

Vinicius cho biết:

"Tôi nghĩ tôi có thể dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Nhưng Flamengo là câu lạc bộ của đời tôi.

Tôi từng hứa với cha là một ngày nào đó tôi sẽ trở lại khoác áo đội bóng này. Chắc chắn, tôi phải giữ lời hứa này.

Hiện tại thì gia đình tôi vẫn ổn, tôi yêu cuộc sống ở đây. Dần dần tôi nhận ra những cảm xúc mới, lòng nhiệt thành với cuộc sống ở đây. Madrid thực sự rất tuyệt vời với bản thân tôi."

Năm 2018, Vinicius gia nhập Real Madrid ở tuổi 17. Los Blancos đã phải chi ra 35 triệu Euro cho Flamengo để có được chữ ký của chân sút người Brazil. 5 năm trôi qua, Vinicius giờ trở thành trụ cột nơi hàng công Real Madrid. Những đóng góp lớn trong thời gian qua giúp anh chuẩn bị được tưởng thưởng bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X