Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius sắp ký hợp đồng khủng với Real Madrid

Thứ Ba 27/06/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius chuẩn bị ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ Euro.

Vinicius Junior đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Real Madrid. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn vào năm 2024. Vinicius đã đàm phán hợp đồng mới với Real từ tháng Một, và tờ Cadena SER khẳng định hai bên sẽ ký kết trong tương lai gần.

Vinicius Juniors dang choi cuc tot
Vinicius sắp ký hợp đồng khủng với Real Madrid

Theo nguồn tin này, hợp đồng mới của Vinicius sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 1 tỷ Euro. Vinicius sẽ nhận được khoản thưởng nếu như giành được Quả bóng Vàng trong thời gian thi đấu ở Real Madrid. Ngoài ra, Vinicius sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bernabeu.

Real Madrid muốn chốt tương lai của Vinicius trước khi tập trung sang một ngôi sao khác là Kylian Mbappe. Real ưu tiên Vinicius để hy vọng cầu thủ người Brazil không cảm thấy mình chỉ là quân bài dự bị cho Mbappe trong tương lai.

Vinicius đang được định giá lên tới 150 triệu Euro. Rõ ràng, việc Real Madrid chi ra tới 45 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ này từ Flamengo vào năm 2018 đã phát huy hiệu quả tối đa.

Ở mùa giải vừa qua, Vinicius là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid. Trong 55 lần ra sân trên mọi đấu trường, Vinicius đã đem về 23 bàn thắng và 21 pha kiến tạo. Anh đóng góp vào những bàn thắng ở tất cả mọi đấu trường, ngoại trừ Siêu cúp Tây Ban Nha. Tính riêng tại La Liga, Vinicius đã chạm mốc 10 ở cả hai khâu ghi bàn lẫn kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X