Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius nhận thẻ đỏ trong ngày liên tục bị phân biệt chủng tộc

Thứ Hai 22/05/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu Valencia mới đây đánh dấu trận đấu đáng quên của Vinicius khi anh không chỉ bị các CĐV đối phương liên tục phân biệt chủng tộc mà còn nhận thẻ đỏ trong những phút cuối.

Trận đấu uất ức của Vinicius

Tại vòng 35 La Liga 2022/23, Real Madrid thua 0-1 trước Valencia. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu này không phải điều được quan tâm nhất. 

Xuyên suốt trận đấu, Vinicius liên tục bị các CĐV đối phương phân biệt chủng tộc. Các fan Valencia trên khán đài liên tục nhại tiếng khỉ để chế nhạo cầu thủ người Brazil.

Vinicius nhận thẻ đỏ trong ngày liên tục bị phân biệt chủng tộc 1
Vinicius nổi cáu và định bỏ ra khỏi sân khi liên tục bị các CĐV Valencia phân biệt chủng tộc.

Vinicius sau đó khiếu nại trọng tài nhưng tình trạng trên không hề được giải quyết. Thậm chí, giữa hiệp 2, cầu thủ sinh năm 2000 thậm chí uất ức tới nỗi định bỏ ra ngoài sân không tiếp tục thi đấu.

Mọi chuyện sau đó chỉ dịu lại khi trọng tài và các đồng đội động viên số 20 của Real Madrid tiếp tục trận đấu. Vinicius đã trở lại sân nhưng không thể giữ được sự bình tĩnh được nữa. 

Vinicius
Vinicius nhận thẻ đỏ trong những phút cuối với hành vi đánh nguội đối phương.

Để rồi tới những phút bù giờ của trận đấu, Vinicius có hành động đánh nguội  Hugo Duro khi cầu thủ của Real Madrid và Valencia xô xát. Sau hành động này, chân sút người Brazil bị truất quyền thi đấu. 

Trên đường rời sân, Vinicius vẫn không giấu nổi sự uất ức của mình. Rất may khi sau đó không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Trận đấu với Valencia mới đây không phải lần đầu tiên Vinicius bị phân biệt chủng tộc. Anh nhiều lần yêu cầu BTC La Liga có biện pháp ngăn chặn tình trạng này. Song, mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn.

@bongda24h.vn.official Vinicius nhận thẻ đỏ trong ngày liên tục bị phân biệt chủng tộc #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vinicius #realmadrid #realmadridfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X