Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius muốn giành 5 chức vô địch Champions League với Real

Chủ Nhật 07/08/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vinicius hạnh phúc tại Real Madrid và muốn vô địch Champions League thêm nhiều lần cùng đội bóng này.

Tôi muốn vô địch Champions League thêm nhiều lần cùng Real

Mùa giải trước, Vinicius thi đấu tiến bộ và trở thành một trong những cái tên quan trọng nhất của Real Madrid. Tiền đạo người Brazil cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Real đánh bại Liverpool trong trận chung kê Champions League, mang về chiếc cup thứ 14 cho đội bóng này.

Tiền đạo này sau đó đã gọi bàn thắng của mình tại Paris là "khoảnh khắc hạnh phúc nhất mùa giải trước". Vinicius cũng thể hiện sự quyết tâm cao độ trước thềm mùa giải mới. Chia sẻ trước trận tranh siêu cup châu Âu với Frankfurt, Vinicius cho biết mình vẫn muốn giành thêm nhiều danh hiệu cùng Real.

"Việc cố gắng giành thắng lợi ở mọi trận đấu là điều hết sức quan trọng, trận tranh siêu cup châu Âu tới đây cũng không ngoại lệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành danh hiệu đầu tiên trước khi bắt đầu vào mùa giải chính thức.

Vinicius muốn giành 5 chức vô địch Champions League với Real 1
Vinicius Junior có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Tất nhiên, tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng cùng Real Madrid, tiếp tục cống hiến cho màu áo này lâu nhất có thể. Tôi muốn giành thêm 5 hoặc 6 danh hiệu Champions League khác cùng Real và tạo nên tầm ảnh hưởng giống như những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo đội bóng này.

Mọi người hay nói về DNA vô địch của Real Madrid, tôi tin rằng nó có thật. Khi khoác lên mình màu áo này, cầu thủ luôn biết cách vượt qua những khoảnh khắc khó khăn trong những trận đấu cũng như biết cách giành chiến thắng ở những khoảnh khắc quan trọng.

Tôi luôn nói rằng mình còn thi đấu đỉnh cao được khoảng 15 năm nữa, nên tôi không rõ trận chung kết tiếp theo của mình là trận nào. Lẽ đó, tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc của mỗi trận chung kết mà mình vinh dự góp mặt."

Ở mùa giải 2022/2023, Vinicius tiếp tục được HLV Ancelotti đặt nhiều kỳ vọng, nhất là khi Los Blancos không mua thêm bất cứ tiền đạo nào ở mùa hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X